Khối tài sản bạc tỷ của diễn viên Quỳnh Nga

Khối tài sản bạc tỷ của diễn viên Quỳnh Nga
5 giờ trướcBài gốc
Mạng xã hội đang xôn xao thông tin diễn viên Quỳnh Nga và Việt Anh có những cử chỉ thân mật khi cùng đi chơi pickleball. Đồng thời, nhiều người còn đồn đoán cả hai đang sống chung nhà. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin suy đoán và phía Quỳnh Nga, Việt Anh chưa lên tiếng phản hồi khi SAOstar liên hệ.
Quỳnh Nga và Việt Anh đang vướng nghi vấn hẹn hò. Hiện, cả hai chưa lên tiếng về chuyện này.
Với nhiều khán giả yêu thích phim truyền hình, Quỳnh Nga không còn là cái tên quá xa lạ. Nữ diễn viên từng để lại ấn tượng trong nhiều phim truyền hình, đặc biệt là vai diễn trong phim Lập Trình Cho Trái Tim và được nhiều khán giả gọi với biệt danh “cá sấu chúa” sau khi phim kết thúc.
Ở tuổi 36, Quỳnh Nga sở hữu khối tài sản khủng nhờ nhiều năm làm việc chăm chỉ và có kế hoạch tích cóp, đầu tư. Nữ diễn viên sống trong căn nhà tiền tỷ giữa thủ đô. Không gian sống của cô đầy đủ tiện nghi với nội thất sang trọng, ban công rộng và có khu vực riêng để Quỳnh Nga tập luyện yoga hằng ngày.
Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1988 còn sở hữu xế hộp có giá trị khoảng 2 tỷ đồng, mua vào năm 2018 và nhiều lúc tự lái xe đi sự kiện.
Quỳnh Nga sống trong căn hộ tiền tỷ giữa thủ đô.
Nữ diễn viên sở hữu chiếc ô tô khoảng 2 tỷ đồng.
Không chỉ đóng phim, Quỳnh Nga còn kinh doanh nên thu nhập khá cao. Sau 5 năm ly hôn, nữ diễn viên từng tự tin cho biết cô giờ là “đại gia của chính mình, tự kiếm tiền. Bản thân không phải là người kiếm quá ít tiền và là người kiểm soát tài chính khá tốt. Ai lấy tôi chính là lấy đại gia”.
Ngoài diễn xuất, Quỳnh Nga còn kinh doanh và tự chủ tài chính, "là đại gia của chính mình".
Về chuyện đời tư, hiện Quỳnh Nga khá kín tiếng và chưa công khai yêu ai. Nhiều lần bị đồn đoán về mối quan hệ với diễn viên Việt Anh, nữ diễn viên phủ nhận và cho biết cả hai là đồng nghiệp thân thiết. Quỳnh Nga cho rằng, thời điểm này cô tập trung vào công việc nhiều hơn. Khi có tin vui về chuyện tình cảm, cô sẵn sàng công khai với khán giả.
Dù đã trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân nhưng Quỳnh Nga vẫn tin vào tình yêu và sẵn sàng đón nhận tình cảm nếu thấy phù hợp. Cô không đặt tiêu chuẩn bạn trai phải là “hoàng tử hay người nào đó quá cao sang, vĩ đại”. Thay vào đó, quỳnh Nga mong muốn gặp được người đàn ông có thể đồng cảm với cô trong cuộc sống.
“Tôi cần một người đàn ông ở bên cạnh. Người đó có thể chia sẻ được buồn vui, nỗi niềm trong cuộc sống với tôi. Tôi không ngại yêu người trong nghề. Dù trong hay ngoài nghề thì điều quan trọng nhất là người đó sẽ đi với mình trên con đường mà cả hai đã chọn”, Quỳnh Nga từng trải lòng.
Quỳnh Nga cho biết cô không ngại chuyện yêu người cùng nghề.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/khoi-tai-san-bac-ty-cua-dien-vien-quynh-nga-202410161458343709.html