Lọ Lem lên tiếng đáp trả một chuyện

Lọ Lem lên tiếng đáp trả một chuyện
7 giờ trướcBài gốc
Vừa qua, Lọ Lem đã đăng tải clip về chuyến đi Hà Nội cùng gia đình. Chuyến đi này của gia đình Quyền Linh cũng là để đi du lịch và tham gia sự kiện Liveshow của ca sĩ Quốc Thiên.
Lọ Lem được nhận xét ngoan ngoãn, lễ phép.
Trong clip, Lọ Lem tiết lộ những hoạt động như check-in khách sạn hạng sang, chụp ảnh nàng thơ ở phố Phan Đình Phùng, đi xem concert của ca sĩ Quốc Thiên,... Nhiều khán giả để lại những bình luận có cánh cho nàng thơ nhà Quyền Linh.
Bên cạnh đó, có khán giả bày tỏ: “Sao giọng trong video điệu quá vậy, bình thường giọng Lem khác mà”. Sau đó, Lọ Lem đưa ra quan điểm: “Con gái được điệu mà. Bình thường ở bên người thân yêu mình cũng vậy ạ. Mình vẫn là mình”.
Mỗi lần bày tỏ quan điểm trước công chúng Lọ Lem có thái độ tinh tế, phép. Con gái Quyền Linh cho biết, cô vẫn đang trong giai đoạn phát triển bản thân. Lọ Lem sẽ tiếp thu những điều tích cực để giúp bản thân mình hoàn thiện hơn.
Lọ Lem xinh chuẩn nàng thơ, dịu dàng và nhẹ nhàng.
Con gái nghệ sĩ Quyền Linh khẳng định cô không phải là người hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp mà chỉ đi làm thêm lúc rảnh rỗi để có thêm thu nhập lo học phí hoặc bỏ tiết kiệm tích góp cho tương lai.
Lọ Lem từng chia sẻ: "Mặc dù có những ý kiến tiêu cực nhưng tôi thấy cuộc sống mình đã rất may mắn rồi. Trên đời này không ai là hoàn hảo. Tôi muốn tạo nên định nghĩa hoàn hảo của riêng mình.
Tôi làm cha mẹ tự hào, tôi tự kiếm được tiền lo học phí, hỗ trợ ba mẹ, giúp đỡ mọi người xung quanh, đóng góp được điều gì đó cho xã hội. Những bình luận tiêu cực chỉ giúp tôi tốt hơn chứ không ảnh hưởng xấu đến mình".
Con gái Quyền Linh đốn tim khán giả mỗi lần xuất hiện.
Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của gia đình Quyền Linh.
Trong một talk show mới đây, Quyền Linh có những chia sẻ về hai ái nữ. Nam nghệ sĩ cho biết, sự nổi tiếng của bản thân đôi khi khiến các con bị áp lực. Là người có nhiều kinh nghiệm, trải nghiệm anh có cách dạy con khiến nhiều người phải học hỏi. MC Quyền Linh luôn dạy con gái thực hiện lối sống giản dị, không phô trương, hào nhoáng mà đề cao sự hợp lý tiết kiệm.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/lo-lem-len-tieng-dap-tra-mot-chuyen-202410161503286626.html