Victoria's Secret bị phản ứng

Victoria's Secret bị phản ứng
2 giờ trướcBài gốc
Theo Daily Mail, việc Ashley Graham - một người mẫu ngoại cỡ - sải bước trên sàn diễn Victoria's Secret vào đêm 15/10 (giờ Mỹ) vấp tranh luận trái chiều. Một số khán giả cho biết họ thích phiên bản cũ của show nội y với người mẫu gầy, vóc dáng săn chắc chuẩn Mỹ Latinh hơn là những mẫu plus-size năm nay.
"'Thôi nào, chúng tôi muốn Adriana Lima và tất cả người đẹp Brazil", "Sự trở lại đầy nhạt nhẽo và chán ngán của show nội y lừng lẫy một thời", "Xin lỗi, hãy trả lại Gisele Bundchen, Karolina Kurkova và những cô gái thập niên 2010 cho chúng tôi"... là bình luận của dân mạng.
Số khác chỉ trích Victoria's Secret "đạo đức giả" khi từng không xem trọng Barbara Palvin vì thân hình đầy đặn, nay lại nhắc đến cô như hình mẫu cho sự đa dạng. Kể cả Ashley Graham, Devyn Garcia cũng được cho là bị thương hiệu Mỹ lợi dụng.
Ashley Graham trình diễn bộ nội y ren trong show Victoria's Secret. Ảnh: Parade.
Trên X, có người viết: "Ashley mở đường cho việc người mẫu plus-size có thể diễn show nội y. Nhưng đáng buồn thay, cô ấy chỉ được coi là quân cờ truyền thông của hãng".
Người khác khác nêu cảm nghĩ: "Mọi người phản ứng tiêu cực khi Ashley đi catwalk, nhưng thành thật mà nói, nếu cô ấy gầy thì mọi chuyện sẽ khác".
Ngoài tranh luận xoay quanh màn xuất hiện của Ashley Graham, show thời trang năm nay cũng bị nhận xét tẻ nhạt, không có điểm nhấn. Việc mời ngôi sao Kpop Lisa biểu diễn dường như cũng chưa tăng được độ hot cho show nội y.
Trước đó, Graham cho biết nhận được thông báo trúng show chỉ trước 4 ngày diễn ra sự kiện. "Tôi cảm thấy thực sự phấn khích", người mẫu bày tỏ trên People. Cô giải thích: "Tôi không hề lo lắng, và mọi thứ đều rất an toàn. Sẽ không có bất cứ bất ngờ gì xảy ra và tôi cực kỳ thoải mái để có thể tự tin thể hiện bản thân".
Graham, người phụ nữ đã trải qua 3 lần sinh nở, trình diễn 2 thiết kế nội y. Tuy nhiên cô bày tỏ mong muốn 1 trong 2 thiết kế đó nên được tiết chế độ hở hang.
Ashley Graham sinh năm 1987, là người mẫu, nhà thiết kế áo tắm và MC truyền hình đình đám của Mỹ. Năm 2016, cô ghi tên vào lịch sử khi là mẫu plus-size đầu tiên có cơ hội xuất hiện trên bìa tạp chí áo tắm Sports Illustrated.
Cô từng phát động chiến dịch #CurvesinBikinis để đòi quyền lợi cho những người mẫu ngoại cỡ, bắt đầu từ năm 2015. Cũng vào thời điểm đó, cô tham gia thêm hai chiến dịch quan trọng khác là #ImNoAngel và #PlusIsEqual, gây tiếng vang và sức ảnh hưởng lớn.
Năm 2023, Graham vượt Margot Robbie, Cara Delevingne, Ana de Armas và Doja Cat để trở thành Người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới, do Maxim bình chọn.
Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/victoria-s-secret-bi-phan-ung-post1504601.html