Thùy Tiên gặp 'kiếp nạn'

Thùy Tiên gặp 'kiếp nạn'
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây nhất, Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ việc bản thân bị sử dụng hình ảnh với mục đích trục lợi bất chính. Theo Thùy Tiên, nhiều thẩm mỹ viện - spa đã lợi dụng hình ảnh của cô để chạy quảng cáo, lừa gạt khách hàng.
Hoa hậu Thùy Tiên bức xúc cho biết: "Xin chào cả nhà. Hiện tại, Thùy Tiên không có bất kì hợp đồng thương mại và quảng cáo cho các cơ sở thẩm mỹ - spa nên tất cả các trang đang đăng tải đều là thông tin giả mạo và vi phạm việc sử dụng hình ảnh.
Thùy Tiên hy vọng cả nhà mình sẽ thật cảnh giác, để không bị lừa bởi các cơ sở có hoạt động, hành vi gian lận, lừa dối khách hàng. Phía công ty quản lý và Thùy Tiên đang thu thập bằng chứng, lập vi bằng để xử lý các hành vi trên.".
Hoa hậu Thùy Tiên bị nhiều thẩm mỹ viện - spa sử dụng hình ảnh để chạy quảng cáo, lừa gạt khách hàng.
Ngay sau bài viết của Hoa hậu Thùy Tiên, cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc. Việc hình ảnh của người nổi tiếng bị lợi dụng cho mục đích xấu không chỉ gây ảnh hưởng đến danh tiếng mà còn gây ra những tổn thương về tinh thần. Không những thế, người nổi tiếng còn phải đối mặt với áp lực dư luận, sự nghi ngờ từ công chúng.
Trước Thùy Tiên, nhiều sao Việt như NSND Xuân Bắc, Công Vinh - Thủy Tiên, MC Quyền Linh, Lý Hải - Minh Hà, Ninh Dương Lan Ngọc,....cũng bị nhiều đối tượng xấu cắt ghép, sử dụng hình ảnh để kêu gọi quyên góp, buôn bán hàng kém chất lượng, trục lợi bất chính.
Hoa hậu Thùy Tiên ngày càng khẳng định vị thế bản thân sau 3 năm đăng quang Miss Grand International.
Nguyễn Thúc Thùy Tiên, sinh năm 1998. Cô từng đạt danh hiệu Á khôi 1 của Hoa khôi Nam Bộ 2017, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với giải thưởng Người đẹp Nhân ái.
Năm 2018, Thùy Tiên được trao cơ hội đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss International (Hoa hậu Quốc tế) nhưng không gặt hái được thành tích. Đến năm 2021, Thùy Tiên tiếp tục trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2021 và xuất sắc đem về vương miện đầu tiên cho Việt Nam.
3 năm sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp. Cô trở thành gương mặt được săn đón tại các sự kiện, được nhiều nhãn hàng lựa chọn để hợp tác. Song song với hoạt động nghệ thuật, Thùy Tiên còn tích cực với các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ cộng đồng.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/thuy-tien-gap-kiep-nan-202410162020465118.html