Ca sĩ Bằng Kiều hát live trước 1.000 khán giả ở Nhật Bản

Ca sĩ Bằng Kiều hát live trước 1.000 khán giả ở Nhật Bản
3 giờ trướcBài gốc
Đêm nhạc của Bằng Kiều được tổ chức ở nhà hát Hulic Hall Tokyo (Nhật Bản) mới đây (tối 27/9), với sự tham gia của ca sĩ khách mời Phượng Vũ và nghệ sĩ Nhật Bản Remina.
Bằng Kiều trong live show chinh phục 1.000 khán giả tại Nhật Bản.
Là giọng ca hải ngoại có nhiều show ở Mỹ, Việt Nam, nay nam ca sĩ tiếp tục cho thấy sức hút khi làm show ở khu vực châu Á dù quy mô không quá lớn. Trước Bằng Kiều, Văn Mai Hương cũng làm live show ở cùng địa điểm nhưng giá vé thấp hơn 2-3 lần so với đàn anh. Show của Bằng Kiều nhắm vào phân khúc khán giả trung niên trong khi show Văn Mai Hương hướng đến lớp khán giả trẻ.
Đạo diễn Vân Trình, nhà sáng lập show cho biết việc tự tổ chức chương trình ở nước ngoài là sự mạo hiểm, bởi rất khó để đánh giá khả năng thu hút khán giả của ca sĩ, nên cũng khó để dự đoán khả năng thu hồi vốn bỏ ra.
"Phải mất 2 năm với hơn 20 chương trình chúng tôi mới dần định lượng được nhu cầu của từng tệp khán giả đối với các ca sĩ để có những tính toán phù hợp. Tuy nhiên, có điều cần ghi nhận là chúng ta đang có thế hệ nghệ sĩ, đội ngũ sản xuất Việt ngày càng tài năng, tiệm cận ngành công nghiệp biểu diễn của thế giới. Đó là một lợi thế quan trọng trong việc đưa nghệ sĩ Việt tiến ra sàn diễn thế giới", đạo diễn Vân Trình chia sẻ.
Bằng Kiều và Remina hát Nơi tình yêu bắt đầu, phiên bản Việt - Nhật. Ảnh: BTC.
Đêm diễn có màn kết hợp đặc biệt giữa Bằng Kiều và nghệ sĩ Nhật Bản - Remina - trong ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu phiên bản Việt - Nhật đã tạo nên không gian âm nhạc giao thoa giữa hai nền văn hóa.
Một trong những điểm nhấn đặc sắc của đêm nhạc là màn song ca của Bằng Kiều và Phượng Vũ trong ca khúc Dẫu có lỗi lầm. So với phiên bản "premium" ở chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, phiên bản này có phần nhẹ nhàng và trữ tình hơn.
Một số ca khúc khác được Bằng Kiều thể hiện gồm Cơn mơ băng giá, Đổi thay, Trái tim bên lề, các bản phối của nghệ sĩ trẻ như Cánh hồng phai, Một đêm say. Liên khúc Em ơi Hà Nội phố và Hà Nội vắng những cơn mưa làm gợi nhớ những ngày tháng thanh xuân Hà Nội cổ kính, khiến khán giả xúc động.
Trong đêm nhạc, có khán giả Việt sinh sống, làm việc ở Nhật cho biết được nghe Bằng Kiều hát trên đất khách là cảm giác rất đặc biệt. Có nhiều fan mến mộ Bằng Kiều hơn 20 năm nhưng đây là lần đầu được nghe anh hát live.
Concert của Bằng Kiều nằm trong series TKO Concert - Xin Chào Live Music. Trước đó Văn Mai Hương có Hương live in Tokyo của ca sĩ Văn Mai Hương, Ngô Kiến Huy có Fan meeting Ngô Kiến Huy in Tokyo.
Bằng Kiều đang là gương mặt được quan tâm ở Anh trai vượt ngàn chông gai. Trong Công diễn 5, anh vào nhà Tinh Hoa có Cường Seven thủ lĩnh. Nghệ sĩ có thể mạnh giọng hát, có đầu tư dàn dựng sân khấu, nhưng điểm hỏa lực của Bằng Kiều không nằm trong top đầu.
Tùng Lâm (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/ca-si-bang-kieu-hat-live-truoc-1000-khan-gia-o-nhat-ban-204240928170241431.htm