Ca sĩ Hồng Gấm xin lỗi Lý Nhã Kỳ

Ca sĩ Hồng Gấm xin lỗi Lý Nhã Kỳ
3 giờ trướcBài gốc
Trước đó, Lý Nhã Kỳ gây chú ý với bài đăng tố ca sĩ Hồng Gấm nói xấu mình. Lý Nhã Kỳ chia sẻ gần đây, Hồng Gấm đã bình luận chuyện riêng tư của cô với một người khác tại nơi công cộng. Điều này khiến Lý Nhã Kỳ không hài lòng vì chuyện cá nhân bị đem ra bàn tán.
Bài đăng của Lý Nhã Kỳ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận là nhiều ý kiến trái chiều.
Hồng Gấm xin lỗi Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV.
Chiều 24/9, Hồng Gấm lên tiếng xin lỗi thông qua trang cá nhân. Nữ ca sĩ viết: “Em biết chị rất khó chịu và đó là lỗi của em nhưng em không hề có ác ý. Em không bao biện giải thích, chỉ mong chị hiểu đó là sự vô ý của em. Em biết mình sai và xin được rút kinh nghiệm sâu sắc từ chuyện này".
Ngoài ra, Hồng Gấm cũng phản hồi những ý kiến trái chiều về nghề nghiệp của mình. Cô bày tỏ: “Tôi là ca sĩ, không phải 'ca sỉ'. Tôi có lượng khán giả nhỏ nhoi, sân khấu hầu hết là tụ điểm nhỏ, hát tiệc, nhà hàng. Nhưng tôi không nghĩ đó là điều xấu hổ hay phải giấu giếm. Hy vọng những người trong giới am hiểu về công việc của chúng tôi như chị Kỳ sẽ có cái nhìn thông cảm và thấu đáo. Tôi không muốn vì câu chuyện của mình, khán giả lại có thêm cái nhìn thiếu thiện cảm về nghề ca sĩ”.
Hồng Gấm sinh năm 1993 tại Bình Định. Cô được khán giả biết đến sau khi trở thành Quán quân Ban nhạc quyền năng 2017. Nữ ca sĩ sau đó giành giải Á quân Người kể chuyện tình 2018 và Á quân Tỏa sáng sao đôi 2022. Đầu năm 2024, Hồng Gấm góp mặt trong live show Kể những chuyện tình của Quang Lê.
Hoàng Nhi
Nguồn Znews : https://znews.vn/ca-si-hong-gam-xin-loi-ly-nha-ky-post1499893.html