Cách chồng trẻ Lê Phương dạy con: Mềm mỏng lại cứng rắn, thưởng phạt phân minh

Cách chồng trẻ Lê Phương dạy con: Mềm mỏng lại cứng rắn, thưởng phạt phân minh
4 giờ trướcBài gốc
Cuộc sống đời của Lê Phương luôn nhận được sự quan tâm từ phía đông đảo khán giả. Trải qua một lần đổ vỡ, hiện tại cô đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, êm đềm với chồng là ca sĩ Trung Kiên.
Lê Phương và Trung Kiên được nhận xét rất hợp đôi.
Lê Phương còn vui vẻ tiết lộ cách chồng chăm sóc, dạy dỗ, ân cần và bảo vệ con riêng của cô như một người bố ruột. Chia sẻ về cách dạy con của ông xã, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cho biết chồng cô dạy con khá cứng rắn và kỷ luật nhưng đôi lúc lại nhẹ nhàng, tạo cảm giác gần gũi như hai người bạn
Vì có ông xã tâm lý, bao quát mọi công việc gia đình nên cô yên tâm đi làm. Mỗi khi Lê Phương đi công tác xa, ông xã sẽ là người trực tiếp chăm sóc các con, dạy học cho bé Cà Pháo và thay vợ quán xuyến mọi việc.
Khoảnh khắc đời thường của vợ chồng Lê Phương.
Tình yêu của họ giản dị nhưng đầy ngọt ngào.
Lê Phương từng chia sẻ: "Tôi và mẹ thương bé Cà Pháo rất nhiều nên đôi lúc không cứng rắn. Anh Trung Kiên lại có thể khiến con trai tôi nghe lời. Có một lần bé làm sai, tôi yêu cầu phải nói lời xin lỗi bà ngoại nhưng con tôi cứng đầu.
Tôi không biết anh Kiên thủ thỉ gì trong tai bé mà bé liền chạy tới xin lỗi bà. Tôi rất ngạc nhiên và gặng hỏi. Anh ấy chỉ mỉm cười: Chuyện của 2 người đàn ông, em biết làm gì. Tôi tạo điều kiện cho ông xã và bé Cà Pháo có không gian riêng với nhau để con dần cảm nhận rằng còn có một người khác ngoài mẹ mà bé có thể tin tưởng và chia sẻ được”.
Trung Kiên tiết lộ thêm, Trung Kiên ít thỏa hiệp với con, thường kèm theo điều kiện hoặc cho con sự lựa chọn trong giới hạn cho phép. Ban đầu cô rất lo lắng và khó chịu vì rõ ràng cách dạy con mềm mỏng của mình trái ngược với sự cứng rắn của chồng. Sau vài lần căng thẳng, cả 2 đã dung hòa hai phương pháp này trong từng trường hợp.
Lê Phương - Trung Kiên thống nhất phương pháp dạy con.
Nhờ sự chu đáo, tâm lý của chồng, Lê Phương mới có thể yên tâm tập trung cao độ để phát triển sự nghiệp hoạt động nghệ thuật. Cô được ông xã "cưng như trứng mỏng".
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/cach-chong-tre-le-phuong-day-con-mem-mong-lai-cung-ran-202409211055090881.html