Cách chức Giám đốc Sở GD-ĐT Thái Bình

Cách chức Giám đốc Sở GD-ĐT Thái Bình
4 giờ trướcBài gốc
Theo đó, trên cơ sở kết luận thanh tra, UBND tỉnh Thái Bình đã quyết định kỷ luật bằng hình thức cách chức đối với ông Nguyễn Viết Hiển, Giám đốc Sở GD-ĐT Thái Bình. Các Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Thái Bình là bà Trần Thị Bích Vân bị khiển trách; ông Đặng Xuân Phong bị kiểm điểm, rút kinh nghiệm; ông Nguyễn Ngọc Hà bị kiểm điểm, rút kinh nghiệm tại hội nghị kiểm điểm đối với công chức lãnh đạo quản lý của Sở GD-ĐT Thái Bình.
Ông Nguyễn Viết Hiển bị kỷ luật cách chức Giám đốc Sở GD-ĐT Thái Bình
Đối với những tập thể, cá nhân thuộc Sở GD-ĐT Thái Bình có hành vi vi phạm đã được nêu trong các kết luận thanh tra, UBND tỉnh Thái Bình chỉ đạo cơ quan này xem xét, xử lý theo trình tự, thủ tục, phân theo cấp và thẩm quyền để đảm bảo khách quan, công bằng và đúng pháp luật.
Mới đây, Thanh tra tỉnh Thái Bình đã công bố kết luận thanh tra về việc tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025 tại tỉnh Thái Bình cho thấy có gần 1.600 học sinh bị sai điểm thi lớp 10 do ghép phách nhầm. Tổng số điểm xét tuyển của 1.589 em bị sai. Trong đó, 252 em từ trượt thành đỗ công lập, số ngược lại cũng tương tự.
MINH KHANG
Nguồn SGGP : https://sggp.org.vn/cach-chuc-giam-doc-so-gd-dt-thai-binh-post761128.html