Cách Phạm Băng Băng sở hữu làn da trắng sứ không tì vết

Cách Phạm Băng Băng sở hữu làn da trắng sứ không tì vết
14 giờ trướcBài gốc
Minh tinh nổi tiếng nhất nhì làng điện ảnh Hoa ngữ - Phạm Băng Băng cho rằng, yếu tố quan trọng nhất để có làn da đẹp chính là bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. "Tôi nghĩ các tông màu da đều có vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên, nếu muốn có làn da đều màu và trắng sáng, bạn cần phải bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, sau đó mới sử dụng các sản phẩm làm trắng phù hợp", Phạm Băng Băng chia sẻ trên nền tảng Xiaohongshu.
Phạm Băng Băng cho rằng, yếu tố quan trọng nhất để có làn da đẹp chính là bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.
Phạm Băng Băng còn nhấn mạnh, tia UVB từ ánh sáng mặt trời có khả năng thúc đẩy quá trình sản sinh melanin (sắc tố gây nám và làm da xỉn màu). Khi tiếp xúc quá lâu với ánh nắng mà không có sự bảo vệ, da sẽ trở nên sạm đen, thậm chí tăng nguy cơ lão hóa và tổn thương. Để giảm thiểu những tác động tiêu cực này, việc sử dụng kem chống nắng và hạn chế ra ngoài vào những khung giờ nắng gắt là vô cùng cần thiết.
Bên cạnh việc bảo vệ da khỏi ánh nắng, Phạm Băng Băng cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chăm sóc da từ bên ngoài và bên trong. Gần đây, Phạm Băng Băng đã duy trì thói quen tập thể dục vào buổi sáng, sau đó đắp mặt nạ chứa astaxanthin – một thành phần chống oxy hóa mạnh giúp dưỡng da trắng sáng và đều màu. Cô cho biết, việc tập thể dục và chăm sóc da đều đặn không chỉ giúp giảm tình trạng phù nề mặt mà còn cải thiện sức khỏe làn da.
Phạm Băng Băng quan trọng việc chăm sóc da từ bên ngoài và bên trong.
Ngoài ra, Phạm Băng Băng còn chia sẻ một bí quyết chăm sóc da từ bên trong với công thức sinh tố xanh mà cô thường dùng. Món sinh tố này không chỉ giúp duy trì vóc dáng mà còn cung cấp nhiều chất chống oxy hóa cho làn da. Công thức của cô bao gồm rau bina, cải xoăn, nửa quả bơ, hai lát dứa, ba lát lê, một quả chanh dây, một ít nước cốt chanh và một gói bột protein. Đây là món đồ uống giàu dinh dưỡng, giúp bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết để duy trì làn da khỏe mạnh và sáng mịn từ bên trong.
Phạm Băng Băng sinh năm 1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật được di truyền từ cha mẹ. Năm 17 tuổi, người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim Hoàn Châu cách cách. Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như Võ Mị Nương truyền kỳ, Tôi không phải Phan Kim Liên...
Woody
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dep-360/cach-pham-bang-bang-so-huu-lan-da-trang-su-khong-ti-vet-202410140724457926.html