Cái kết đẹp cho cặp đôi Wukong – Quyên Qui

Cái kết đẹp cho cặp đôi Wukong – Quyên Qui
2 giờ trướcBài gốc
Wukong - Quyên Qui đang được nhiều khán giả theo dõi chương trình Đảo Thiên Đường kỳ vọng sẽ sớm trở thành một cặp. Bởi cả hai được nhận xét là khá đẹp đôi, và có những "phản ứng hóa học" đầy tự nhiên, đong đầy tình cảm.
Tại tập cuối Đảo Thiên Đường, các chàng trai sẽ quay một đoạn video tỏ tình gửi đến người chơi nữ bản thân yêu mến. Và sau khi xem clip tỏ tình từ các chàng trai, người chơi nữ sẽ quyết định có đồng ý hẹn hò với chàng trai đó hay không. Mở đầu cho màn tỏ tình này chính là Wukong và Quyên Qui.
Wukong bày tỏ nỗi lòng bằng tiếng Việt với Quyên Qui
Để bày tỏ nỗi lòng của bản thân dành cho Quyên Qui, Wukong đã nói bằng tiếng Việt xen lẫn tiếng Anh. Cụ thể nam DJ chia sẻ: “Chào em, em cũng biết rằng lâu lắm anh không nói tiếng Việt nhưng hôm nay anh sẽ cố gắng vì em". Wukong nói rằng lần đầu gặp Quyên Qui đã cảm thấy cô nàng rất xinh đẹp và dễ thương, và với bản thân nữ diễn viên cũng rất đặc biệt.
"Kể từ giây phút chúng ta gặp nhau, chúng mình đã có rất nhiều tình cảm đặc biệt dành cho nhau, luôn hỗ trợ cho nhau, luôn vui vẻ, luôn làm cho nhau cười. Và anh chỉ muốn nói rằng, anh đợi em ở đây, và anh biết em sẽ tới", nam DJ nói thêm.
Quyên Qui cười tít mắt trước những lời nói từ tận đáy lòng của Wukong
Wukong tin tưởng tuyệt đối vào Quyên Qui
Quyên Qui không giấu khỏi sự xúc động xen lẫn hạnh phúc khi đón nhận lời tỏ tình từ Wukong. Trong lúc di chuyển đến địa điểm Wukong chờ sẵn, cô nàng thổ lộ nỗi lòng với Ban tổ chức: "Em thật sự rất muốn tìm một người có thể làm em cười ở trong cuộc sống. Em thật sự bị gặp một vấn đề rất khó khăn khi mà tìm người như trên".
Wukong nói rằng bản thân không lo lắng vì Quyên Qui, anh chàng còn khẳng định nữ diễn viên chính là cô gái của bản thân: "Vì vậy ngay lúc này, tôi nghĩ rằng tôi và Quyên có sự kết nối rất tốt. Và tôi muốn tìm hiểu cô ấy nhiều hơn". Kết quả đúng như dự đoán, Quyên Qui đã đến gặp Wukong và đồng ý hẹn hò cùng nhau sau chương trình.
Wukong xúc động vì Quyên Qui nhận lời tỏ tình
Wukong và Quyên Qui thật sự đã trở thành một đôi tại Đảo Thiên Đường
Á hậu Thảo Nhi Lê hạnh phúc nhận xét: “Dễ thương, cuối cùng ngôn ngữ không phải là rào cản”. Diệu Nhi thì hài hước nói thêm: "Lúc mà Wukong vào chương trình này thì Wukong không thích ai, mình cũng nghĩ là không ai thích Wukong đâu tại thấy hơi trẻ trâu, năng lượng nhí nhố, không trưởng thành. Nhưng mà càng về sau càng thấy Wukong quá đàn ông, suy nghĩ quá chín chắn. Hai người trở thành một đôi là quá đẹp, hợp nhau".
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/cai-ket-dep-cho-cap-doi-wukong-quyen-qui-202410271909290795.html