Cận cảnh biệt thự 60 tỷ nằm trong BST bất động sản từ Nam ra Bắc của bà trùm kim cương Vbiz

Cận cảnh biệt thự 60 tỷ nằm trong BST bất động sản từ Nam ra Bắc của bà trùm kim cương Vbiz
3 giờ trướcBài gốc
Nhắc đến những “bà trùm kim cương” Vbiz, không thể bỏ qua “chị đẹp” Lã Thanh Huyền. Được biết, nữ diễn viên sở hữu loạt bất động sản từ Nam ra Bắc, nổi bật nhất là căn biệt thự giá khoảng 60 tỷ đồng nằm ở vị trí đắc địa.
Đây cũng là nơi gia đình “bà trùm kim cương” đang sinh sống, được nhiều sao Việt đến thăm, check in.
"Bà trùm kim cương" Lã Thanh Huyền viên mãn bên chồng doanh nhân và con trai đầu lòng.
Căn biệt thự của gia đình Lã Thanh Huyền tọa lạc ở trung tâm thủ đô Hà Nội. Nhà có diện tích khoảng 600m2, sân vườn rộng 120m2, được trồng nhiều cây xanh và hoa theo mùa như: trạng nguyên, cẩm tú cầu…
Nơi ở của “bà trùm kim cương” được thiết kế theo phong cách Châu Âu, lấy tone màu trắng - vàng làm chủ đạo. Các nội thất trong nhà đều rất sang trọng, thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.
Đây là nơi Lã Thanh Huyền và chồng con nghỉ ngơi, chuyện trò cùng nhau. Nữ diễn viên cũng thường xuyên mời hội bạn thân như Quỳnh Kool, Huyền Lizzie, Việt Anh… đến chơi và cùng nhau chụp ảnh.
Biệt thự của Lã Thanh Huyền được định giá 60 tỷ, mang đến vẻ sang trọng, đẳng cấp.
Ngoài nơi ở sang - xịn - mịn này, Lã Thanh Huyền còn sở hữu nhiều bất động sản khác, trải dài ở nhiều tỉnh thành. Hồi Tết năm 2024, “bà trùm kim cương” gây sốt khi tậu thêm căn biệt thự nguy nga hướng biển ở Phan Thiết. Nhà được chính tay cô chọn nội thất, giữa nhà có bày khung ảnh chân dung cực đẹp của nữ diễn viên.
Ngoài khối bất động sản “khủng”, Lã Thanh Huyền còn sở hữu BST kim cương trị giá 100 tỷ đồng. Ngoài ra, cô cũng điều hành nhiều thương hiệu, trong đó có chuỗi siêu thị lớn, có chi nhánh trải dài trên cả nước.
Dù chăm kinh doanh, “nữ diễn viên giàu nhất phía Bắc” vẫn có niềm đam mê lớn với diễn xuất. Khi tham gia đóng phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ cùng Việt Anh, cô đầu tư hàng trăm bộ đồ, túi hiệu cho nhân vật. Đây cũng là bộ phim gần đây nhất của Lã Thanh Huyền. Hiện “bà trùm kim cương” chưa tái xuất màn ảnh.
Bộ phim gần đây nhất của Lã Thanh Huyền là Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ.
Lã Thanh Huyền sinh năm 1985, trong một gia đình khá giả, có truyền thống kinh doanh. Nữ diễn viên góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: Cô Gái Xấu Xí, Tình Yêu Không Hẹn Trước, Zippo, Mù Tạt Và Em, Tình Yêu Và Tham Vọng…
Cô từng giành Cánh Diều Vàng năm 2016 với vai diễn trong Zippo, Mù Tạt Và Em, cùng với đó là đề cử tại giải thưởng danh giá VTV Awards.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/biet-phu-60-ty-nam-trong-bst-bat-dong-san-cua-ba-trum-kim-cuong-vbiz-202410090930556611.html