Đón vợ và con gái mới sinh về nhà, Chi Bảo thể hiện đẳng cấp đại gia với hành động này

Đón vợ và con gái mới sinh về nhà, Chi Bảo thể hiện đẳng cấp đại gia với hành động này
3 giờ trướcBài gốc
Chi Bảo mới đây đón niềm vui ở tuổi ngoài 50 khi có thêm cô con gái đầu lòng.
Con gái Chi Bảo sinh vào sáng ngày 23/9 theo phương pháp sinh mổ, có cân nặng 3,3 kg. Những hình ảnh mới nhất của cô bé đã khiến khán giả trầm trồ "từ lúc sinh ra đã chuẩn công chúa nhà giàu", đồ sơ sinh đã dùng hàng hiệu. Chi Bảo nói anh rất hạnh phúc khi bà xã sinh con gái, hoàn thiện tổ ấm đủ "nếp và tẻ". Trước đó, Chi Bảo đã có hai cậu con trai, con đầu năm nay 23 tuổi tên Gia Cát, con thứ hai Gia Khang hơn hai tuổi.
Khi vợ và con gái ổn định sức khỏe, Chi Bảo đón về và chuẩn bị một sự bất ngờ cho 2 mẹ con.
Theo đó, anh trang trí, làm mới căn biệt thự sân vườn ở Thành phố Thủ Đức để chào đón hai mẹ con.
Vợ Chi Bảo cho biết cô đã ngạc nhiên khi nhìn thấy cánh cổng nhà quen thuộc nay được tô điểm thêm bằng chiếc nơ hồng rất to. Càng vào trong, doanh nhân càng ngỡ ngàng với 'món quà' ông xã tặng cô và con gái.
Trước cửa biệt thự được trang hoàng bằng vô số bóng bay và những đóa hoa màu hồng xen kẽ tím nhạt khiến vợ Chi Bảo mê mẩn.
Cô hạnh phúc khi được chồng quan tâm từ những điều tinh tế nhất.
Theo vợ Chi Bảo, điều cô cảm động nhất là tâm ý của chồng. Anh đã dành hẳn 2 ngày để trang trí được khung cảnh lãng mạn và nữ tính như vậy.
Ngoài trang trí bên ngoài, ở phòng của con gái, Chi Bảo cũng sử dụng tông màu hồng khiến căn phòng trở nên mềm mại và dễ thương hơn.
Đỗ Quyên (th)
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/don-vo-va-con-gai-moi-sinh-ve-nha-chi-bao-the-hien-dang-cap-dai-gia-voi-hanh-dong-nay-172241009111203101.htm