Tình cảnh đáng lo của vợ Công Lý

Tình cảnh đáng lo của vợ Công Lý
2 giờ trướcBài gốc
Tháng 7/2021, NSND Công Lý bị đột quỵ tại nhà riêng, khiến sức khỏe bị ảnh hưởng. Ngọc Hà - vợ Công Lý là người luôn túc trực bên cạnh để động viên và hỗ trợ chồng trong hành trình điều trị.
Kém nhau 15 tuổi, thế nên từ khi yêu nhau đến sau 3 năm về chung nhà, Ngọc Hà liên tục phải đối mặt với áp lực từ dư luận về chuyện tình cảm. Sau khi NSND Công Lý gặp biến cố sức khỏe, vợ Công Lý đã xin nghỉ việc văn phòng, chuyển sang bán hàng online, mọi chi phí sinh hoạt đều do cô lo liệu.
Vợ Công Lý là người đồng hành cùng chồng trong hành trình điều trị.
Mới đây nhất, vợ Công Lý khiến nhiều người lo lắng khi tiết lộ tình trạng hiện tại của bản thân. Cô tâm sự: "Không hiểu sao dạo này tôi thấy khá mệt, có thể là thời gian qua tôi bị áp lực công việc, tôi sẽ cố giảm tải việc để dành thời gian làm video chia sẻ với mọi người nhiều hơn. Khi mà tôi chia sẻ cuộc sống lên mạng xã hội thì chắc chắn không thể tránh khỏi những điều tiêu cực.
Có những ý kiến cho rằng tôi thế này, thế kia, hay tôi cosplay người này, người kia, tôi cảm thấy khá buồn. Tôi nghĩ mình chả phải là phiên bản của ai cả, tôi chỉ là chính mình thôi. Giống như việc hai vợ chồng của tôi vậy, tôi cũng phải thừa nhận rằng, khi anh Lý ở nhà, ăn những món ăn vợ nấu mà bị lặp lại thì không tránh khỏi những cái khó tính đâu. Vì vậy, tôi cũng đau đầu phết đấy".
Sau khi vợ Công Lý chia sẻ tình trạng đáng lo của bản thân, nhiều người đã nhanh chóng để lại lời động viên, an ủi tinh thần cô.
Sau 3 năm điều trị, sức khỏe của NSND Công Lý đã dần hồi phục và có những chuyển biến tích cực. Thời gian qua, "cô Đẩu" đã trở lại tham gia một số vai diễn nhỏ trong các bộ phim truyền hình. Bên cạnh đó, NSND Công Lý duy trì tập vật lí trị liệu để sớm trở lại hoạt động nghệ thuật.
Trên mạng xã hội, Ngọc Hà - vợ Công Lý thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường và tình trạng sức khỏe của chồng.
Dù gặp không ít khó khăn, vợ Công Lý vẫn cố gắng nỗ lực, chăm chỉ làm việc để cùng chồng điều trị bệnh tật.
Nói về cuộc sống sau 3 năm kết hôn với NSND Công Lý, Ngọc Hà bộc bạch: "Dẫu biết, cuộc sống hiện tại mình và anh Lý sẽ còn vất vả. Hành trình còn dài nhưng chỉ cần mình sống đúng, làm đúng thì mọi chông gai sẽ sớm vượt qua. Cuộc sống mình không khát vọng quá nhiều điều tham lam, chỉ mong gia đình bình an, anh Lý vượt qua bệnh tật thôi. Thương anh Lý rất nhiều".
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/tinh-canh-dang-lo-cua-vo-cong-ly-202410091303498193.html