Cận cảnh Mercedes-Maybach EQS 680 vừa ra mắt tại Việt Nam, giá 7,61 tỷ đồng

Cận cảnh Mercedes-Maybach EQS 680 vừa ra mắt tại Việt Nam, giá 7,61 tỷ đồng
6 giờ trướcBài gốc
Mercedes-Maybach EQS 680 được phát triển dựa trên nền tảng của EQS SUV, nên mẫu xe điện hạng sang này sở hữu những nét đặc trưng riêng biệt để khẳng định vị thế cao cấp.
Ngoại thất của Mercedes-Maybach EQS 680 nổi bật với lưới tản nhiệt mềm mại, hai tông màu tinh tế. Đi cùng đó là những khe hút gió ở mặt dưới có các logo Maybach nằm rải rác khắp nơi.
Mẫu xe điện hạng sang này được trang bị bộ mâm đúc đường kính 22 inch độc đáo cùng những chi tiết Maybach đặc trưng như thềm cửa phát sáng và huy hiệu trên cột C, tạo nên một diện mạo vừa hiện đại, vừa sang trọng.
Bước vào bên trong, khoang ca-bin của EQS 680 mang đến một không gian sống động với hệ thống giải trí MBUX Hyperscreen hiện đại, bao gồm ba màn hình lớn nối liền mạch.
Ghế ngồi được bọc da cao cấp và tích hợp nhiều tính năng hiện đại như thông hơi, mát-xa, sưởi cùng hệ thống âm thanh Burmester 4D. Ghế sau của Mercedes-Maybach EQS 680 cũng được trang bị cảm biến điều chỉnh độ ngả, mang đến tư thế ngồi thoải mái nhất.
Hành khách cũng có thể tận hưởng những tiện nghi cao cấp khác như hệ thống đèn viền nội thất đa màu, tủ lạnh mini, máy ion hóa không khí và khay đựng cốc sưởi. Gói trang bị Chauffeur Package và First Class cho phép khách hàng điều chỉnh ghế, bàn làm việc và những tính năng giải trí.
Về vận hành, Mercedes-Maybach EQS 680 được trang bị hai mô-tơ điện mạnh mẽ, sản sinh ra công suất lên đến 658 mã lực và mô-men xoắn cực đại 955 Nm, giúp tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,4 giây. Xe sử dụng bộ pin 118 kWh, cho phạm vi hoạt động đạt khoảng 600 km sau mỗi lần sạc đầy.
Với mức giá xe Mercedes-Maybach EQS 680 được công bố ở mức 7,61 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam, dễ dàng nhận thấy, mẫu xe điện này hướng đến nhóm khách hàng luôn tìm kiếm sự khác biệt và giá trị thương hiệu cao cấp.
(theo OtoFun)
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/can-canh-mercedes-maybach-eqs-680-vua-ra-mat-tai-viet-nam-gia-761-ty-dong-289590.html