Cận cảnh 'nữ quái' táo tợn cướp ô tô giữa ban ngày, lao cả xe vào khổ chủ

Cận cảnh 'nữ quái' táo tợn cướp ô tô giữa ban ngày, lao cả xe vào khổ chủ
4 giờ trướcBài gốc
Tờ New York Post đưa tin theo cảnh sát khu vực Peel ở Canada, ban đầu người phụ nữ bấm chuông cửa nhà nạn nhân ở Toronto vào ngày 6/9 để hỏi mua chiếc Porsche Cayenne 2022 mà người này rao bán trên Autotrader. Cô ta nói muốn xem chiếc Porsche, và đang đợi người cha cùng đến.
Sau đó, người phụ nữ đã lên ghế lái ngồi thử. Người đàn ông xuống xe, và đóng cửa bên ghế hành khách trước khi đi vòng qua đầu xe để tới chỗ cửa tài xế. Trong video, chiếc ô tô di chuyển nhẹ, khi chủ xe cố gắng mở cửa để vào trong. Không mở được cửa, người đàn ông đã đi về phía sau xe. Đúng lúc này, ô tô lùi nhanh về phía sau, đâm vào người đàn ông, và kéo lê nạn nhân trên đường.
Theo cảnh sát, nghi phạm được mô tả là phụ nữ Nam Á đã bỏ trốn cùng chiếc Porsche đánh cắp. Tuy nhiên, "nữ quái" được cho có một đồng phạm ngồi trong chiếc Bentley Bentayga màu xám đỗ đối diện nhà nạn nhân.
Chia sẻ với CTV News Toronto, chủ xe cho hay ông đã bị thương ở khuỷu tay, cánh tay, chân, và cần được chăm sóc y tế sau vụ việc.
Minh Thu
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/can-canh-nu-quai-tao-ton-cuop-o-to-giua-ban-ngay-lao-ca-xe-vao-kho-chu-2325448.html