Cận cảnh Toyota Sienna 2025 vừa ra mắt tại Mỹ, giá từ 946 triệu đồng

Cận cảnh Toyota Sienna 2025 vừa ra mắt tại Mỹ, giá từ 946 triệu đồng
8 giờ trướcBài gốc
Ngoại hình của Toyota Sienna 2025 trông chẳng khác mẫu xe đã ra mắt vào 4 năm trước là bao. Thay vào đó, hãng xe Nhật chú trọng nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng bằng việc mở rộng danh sách trang bị tiện nghi và an toàn.
Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Sienna 2025 chính là ở bộ mâm hình 5 cánh hoa ở phiên bản Platinum được phối hai tông màu khá bắt mắt. Trong khi đó, phiên bản Woodland Edition lại được trang bị bộ mâm 6 chấu đơn màu sẫm.
Riêng phiên bản, XSE và Woodland Edition sẽ có một số điểm nhấn tạo sự khác biệt như: tay nắm cửa, viền mặt ca-lăng cùng viền cửa sổ được sơn đen khỏe khoắn.
Nếu như khách hàng ưa thích phong cách lái thể thao có thể lựa chọn phiên bản XSE với hệ thống treo cứng cáp. Trong khi đó, phiên bản Woodland Edition sẽ phù hợp cho việc offroad nhờ khả năng nâng gầm xe cao thêm 15 mm cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD).
Toàn bộ xe Toyota Sienna 2025 mới có thêm huy hiệu Beyond Zero và tem "HEV" trên cửa hậu như một lời khẳng định rằng chiếc MPV này chỉ sử dụng động cơ xăng lai điện.
Khác với phần ngoại thất, nội thất của Sienna 2025 lại được nâng cấp khá nhiều. Cụ thể, xe sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại như: cụm đồng hồ kỹ thuật số kích thước 12,3 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, màn hình HUD, hệ thống âm thanh với 12 loa JBL có công suất 1.200W, tính năng phát Wi-Fi cho tối đa 5 thiết bị di động, điều hòa tự động 4 vùng độc lập và ổ cắm có công suất đầu ra tối đa 1.500W ở cốp xe.
Hàng ghế trước chỉnh điện được tích hợp tính năng thông gió/sưởi ấm, vô-lăng chỉnh điện 4 hướng kèm tính năng sưởi ấm, gương chiếu hậu kỹ thuật số, cửa sổ trời, cửa trượt cùng cửa hậu chỉnh điện hỗ trợ đóng/mở rảnh tay bằng cách đá chân. Xe có hai cấu hình ghế ngồi là 7 chỗ và 8 chỗ, trong đó bản 7 chỗ sẽ sở hữu ghế độc lập với tính năng sưởi ở phiên bản Platinum.
Ngoài ra, Toyota Sienna 2025 còn được trang bị tính năng phát hiện trẻ em bị bỏ quên phía sau. Cụ thể, trong trường hợp tài xế khóa xe lại nhưng hệ thống radar 60 Ghz lắp trên trần xe phát hiện vẫn còn người ngồi ở hàng ghế sau thì đèn báo nguy hiểm sẽ nhấp nháy và khóa cửa sẽ phát ra tín hiệu âm thanh tới 9 lần.
Nếu như sau 90 giây cảnh báo vẫn bị bỏ qua, còi xe sẽ kêu to. Sau 4 phút, tài xế sẽ nhận được tin nhắn thông qua ứng dụng điện thoại thông minh. Nếu sau đó tài xế vẫn không mở cửa thì hệ thống sẽ tự động thực hiện một cuộc gọi đến điện thoại của tài xế.
Trong trường hợp xe không khóa nhưng hệ thống radar vẫn phát hiện có chuyển động ở hàng ghế sau, hệ thống sẽ không kích hoạt còi mà tự động gửi tin nhắn cảnh báo sau 10 phút và sau đó 2 phút thì thực hiện cuộc gọi để nhắc nhở tài xế.
Được biết, tất cả những phiên bản của Toyota Sienna 2025 đều được trang bị tính năng hiện đại này. Tuy nhiên, để kích hoạt, chủ xe cần phải đăng ký gói Safety Connect 10 năm.
Cung cấp sức mạnh cho Sienna 2025 là hệ truyền động hybrid với sự kết hợp của động cơ xăng 2.5L với hai mô-tơ điện cùng pin Ni-MH, hộp số eCVT, sản sinh ra tổng công suất 245 mã lực.
Theo công bố, Toyota Sienna 2025 có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình ở mức 6,53 lít/100km đối với hệ dẫn động cầu trước hoặc 6,72 lít/100km đối với hệ dẫn động bốn bánh (AWD).
Mẫu MPV này có 4 chế độ lái là: Bình thường, Tiết kiệm, Thể thao và EV (chạy điện thuần túy ở tốc độ thấp trong khoảng thời gian ngắn).
Tại thị trường Mỹ, giá xe Toyota Sienna 2025 dao động từ 39.185 USD đến 56.905 USD (tương đương từ 946 triệu đồng đến 1,37 tỷ đồng).
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/can-canh-toyota-sienna-2025-vua-ra-mat-tai-my-gia-tu-946-trieu-dong-289185.html