Căn nhà nơi NSƯT Chí Trung đang sống: 'Chỗ này chỉ đủ 1 chiếc xe máy đi vào'

Căn nhà nơi NSƯT Chí Trung đang sống: 'Chỗ này chỉ đủ 1 chiếc xe máy đi vào'
5 giờ trướcBài gốc
Mới đây, trên mạng xã hội NSƯT Chí Trung đăng tải clip chia sẻ về không gian sống. Theo như nam nghệ sĩ chia sẻ, anh đang sống trong căn nhà nhỏ gần Nhà hát Kịch Việt Nam. Anh khẳng định mình không giàu, nhà đơn sơ, giản dị.
NSƯT Chí Trung chia sẻ không gian căn bếp nhỏ.
NSƯT Chí Trung chia sẻ: "Nhiều người nói nghệ sĩ sống phông bạt, sống ảo nhưng không phải vậy đâu. Có những nghệ sĩ không giàu. Thậm chí còn hơi nghèo và tôi là như vậy. Căn ngõ nhỏ, nhà tôi ở đó. Chỗ này chỉ đủ 1 chiếc xe máy đi vào.
Tôi sống một mình trong căn nhà nhỏ này. Sống một mình chỉ cần một căn bếp nhỏ, vài chiếc nồi. Vì cuộc sống chỉ có một mình nên mình phải học nấu ăn. Thời gian không chờ đợi, mỗi người chúng ta phải tìm cuộc sống riêng cho mình".
Sau ly hôn với vợ cũ là nghệ sĩ Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái Ý Lan. Cả hai công khai chuyện tình cảm từ đầu năm 2020. Kể từ sau khi công khai, cả hai không ngại thể hiện tình cảm hay thoải mái tương tác với nhau trên mạng xã hội.
Anh sống 1 mình trong căn nhà gần nơi anh công tác.
Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái kém tuổi.
Ý Lan và NSƯT Chí Trung cùng quan điểm là hãy cứ sống thật tốt, đối xử với nhau bằng sự tử tế, mang cho nhau niềm vui là đủ. NSƯT Chí Trung không còn đặt nặng chuyện con cái mà thay vào đó, anh tận hưởng những khoảnh khắc bên bạn gái cũng như chứng kiến các con trưởng thành, yên bề gia thất.
Anh cũng xác định rõ sau này sẽ vào viện dưỡng lão sinh sống."Điểm kết của tôi là trại dưỡng lão chứ không phải sống nhờ vào ai cả. Các con tôi cũng đã có cuộc sống gia đình riêng. Tính tôi tự kỷ từ bé mà, tự quyết định chứ chẳng bao giờ xin ý kiến ai. Đến độ tuổi nào đấy mình sẽ làm phiền người khác vì sự khó tính của mình", nam nghệ sĩ từng chia sẻ.
Anh đang tận hưởng hạnh phúc mới.
Hiện tại, nghệ sĩ Chí Trung có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên bạn gái Ý Lan. Ở tuổi 60, NSƯT Chí Trung sống tích cực, suy nghĩ đơn giản, tập trung vào việc chăm sóc bản thân và đi trải nghiệm nhiều vùng đất mới cùng nửa kia.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nsut-chi-trung-nhac-chuyen-nghe-si-song-phong-bat-202409251049212129.html