Cần tiền định mang vàng đi bán, tôi sụp đổ khi biết chồng lén lút mang hết vàng đi cho ai

Cần tiền định mang vàng đi bán, tôi sụp đổ khi biết chồng lén lút mang hết vàng đi cho ai
3 giờ trướcBài gốc
Tôi 32 tuổi, kết hôn được 7 năm. Cuộc sống hiện tại của chúng tôi đầy đủ vật chất, đã có căn hộ hạng trung ở thành phố sau những năm nỗ lực làm ăn. Con gái đầu lòng của chúng tôi vừa tròn 5 tuổi, xinh xắn, ngoan ngoãn. Dự định của chúng tôi là sẽ sinh con trong thời gian tới và dừng lại ở hai con cho thuận lợi về nuôi dạy.
Tôi cũng rất hạnh phúc với người đàn ông mà mình đã chọn, cả tôi và anh đều lên thành phố học đại học rồi quen biết, yêu nhau vượt qua mọi khó khăn để ở bên nhau. Ra trường, chúng tôi chọn ở lại thành phố để lập nghiệp, chấp nhận mọi gian nan, thử thách.
Chồng tôi có công việc triển vọng, thu nhập tốt. Còn tôi, trong thời gian mang bầu và sinh con tôi cũng có thu nhập khá với công việc bán hàng online. Sau khi sinh, tôi đã có một số vốn nhất định, cộng với sự hỗ trợ từ gia đình, tôi đã mở được cơ sở kinh doanh làm ăn cũng khá ổn.
Bố mẹ tôi hết mực thương con gái nên hỗ trợ tài chính để tôi kinh doanh, còn cho tiền phụ chúng tôi mua nhà. Còn gia đình nhà chồng không hỗ trợ gì nhưng suốt ngày bố mẹ chồng gọi cho con trai gây sức ép để gửi tiền về. Tôi cũng tạo điều kiện tốt nhất để chồng làm tròn chữ hiếu với bố mẹ, mặc dù cảm giác nhiều khi như là chúng tôi bị ép buộc phải gửi nhiều tiền về quê chồng.
Sụp đổ khi biết rõ sự thật chồng đã mang hết vàng để đi cho người khác. Ảnh minh họa
Mấy năm nay tôi vẫn giữ thói quen khi có tiền dư là mua vàng tích trữ phòng khi ốm đau, công việc quan trọng nào đó thì bán đi. Đến nay cũng cất ở trong két, chắc cũng phải 3 cây vàng. Nửa năm nay do bận việc, cũng bởi do giá vàng tăng mạnh nên tôi dừng việc mua vàng, tiền cũng không dư nhiều nên tập trung cho gia đình, lo cho con học trường tốt, học phí cao.
Vừa rồi chị gái tôi có việc sửa lại nhà, muốn vay tiền tôi nhưng tôi chỉ có vàng, nên dự định sẽ bán vàng đi cho chị gái vay. Cũng đúng đợt vàng đang giá cao, tôi bán đi được cũng giúp ích cho chị gái, mong chị ấy có nơi ở tốt trong tương lai. Vui mừng trong lòng là thế, đến lúc mở két ra, chiếc hộp tôi để vàng bên trong trống rỗng.
Tức tốc hỏi chồng, anh ấy mới đầu còn loanh quanh, nhưng đã thứa nhận là không may thua cờ bạc nên đành phải mang vàng đi bán trả nợ. Chồng tỏ ra ăn năn, hối lỗi mong tôi tha thứ và hứa sẽ không bao giờ tái phạm. Anh ấy cũng sẽ tích cực làm ăn để có tiền mua vàng trả lại tôi. Tôi bần thần khi nghe chồng thú nhận mọi chuyện, số vàng đó tôi nhịn ăn nhịn tiêu để mua, giờ đã bị chồng ném sạch vào cờ bạc.
Tôi tiếc lắm, nhưng cũng đành phải chịu vì chồng mắc sai lầm, tiền bạc cũng có thể làm lại, chỉ mong anh ấy không dính dáng gì tới cờ bạc nữa. Mọi chuyện dù ấm ức, nhưng tôi đã bỏ qua, ngờ đâu chỉ hơn một tuần sau đó, tôi đã phát hiện ra sự thật phũ phàng. Chồng tôi không phải mang tiền đi trả nợ, anh ta đã mang vàng đi cho người khác.
Chính mắt tôi đọc được tin nhắn của nhân tình gửi tới anh ta: "Đúng là anh yêu đại gia của em có khác, vừa đẹp trai vừa hào phóng. Gặp em lần nào cũng cho vàng, mua cho quà đắt tiền. Yêu anh đúng là một lựa chọn sáng suốt của em. Mong là một ngày nào đó anh bỏ được vợ già để cưới em".
Đọc xong mà tôi sốc nặng, sụp đổ vì người chồng mình yêu thương, tin tưởng bấy lâu nay lại lừa dối và phản bội lại vợ. Nhìn vợ chồng tôi, ai cũng bảo hạnh phúc trọn vẹn, nhưng bên trong thì giông bão. Chồng ngoại tình, còn lấy hết vàng của tôi để đi cho nhân tình. Hôn nhân của tôi đang đứng bên bờ vực thẳm của đổ vỡ, tôi phải làm gì lúc này cố tìm cách giữ chồng hay là ly hôn?
Huyenthu@...
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/can-tien-dinh-mang-vang-di-ban-toi-sup-do-khi-biet-chong-len-lut-mang-het-vang-di-cho-ai-17224102421540446.htm