Cảng Chân Mây đón tàu Royal Caribbean cùng 2.150 khách và 958 thuyền viên

Cảng Chân Mây đón tàu Royal Caribbean cùng 2.150 khách và 958 thuyền viên
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 25-10, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Công ty Cổ phần Cảng Chân Mây tổ chức khai trương Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ Du khách tại cảng Chân Mây.
Tàu Royal Caribbean cùng 2.150 khách và 958 thuyền viên cập cảng Chân Mây
Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ Du khách tại cảng Chân Mây là địa chỉ phục vụ khách du lịch tàu biển về các thông tin du lịch như: Cung cấp các tờ rơi, tập gấp, ấn phẩm thông tin du lịch, bản đồ du lịch, sách hướng dẫn du lịch và các thông tin liên quan môi trường du lịch địa phương, tư vấn khách du lịch có những thông tin cần thiết để có một chuyến trải nghiệm thú vị khi đến Huế tham quan; trưng bày, giới thiệu một số mặt hàng đặc sản, hàng lưu niệm, sản phẩm thủ công mỹ nghệ, sản phẩm đặc trưng của Huế; tổ chức hỗ trợ dịch vụ đặt tour tham quan, đặt vé xe, nhà hàng, đặt chỗ khách sạn và các dịch vụ khác khi yêu cầu; và đặc biệt là hỗ trợ du khách trong các trường hợp cần sự giúp đỡ khẩn cấp như tình trạng mất giấy tờ, chặt chém, phản ánh các nội dung tiêu cực.
Du khách tham quan và tìm kiếm thông tin tại Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ Du khách tại cảng Chân Mây
Cùng ngày, cảng Chân Mây đón đoàn khách du lịch trên chuyến tàu du lịch Celebrity Millennium, quốc tịch Malta của hãng tàu Royal Caribbean đưa 2.150 khách và 958 thuyền viên cập cảng.
Những du khách ghé tham quan và tìm kiếm thông tin tại Trung tâm Thông tin và Hỗ trợ Du khách tại cảng Chân Mây; đồng thời, được các hãng lữ hành đưa đi tham quan các di tích, danh lam thắng cảnh ở miền Trung.
VĂN THẮNG
Nguồn SGGP : https://sggp.org.vn/cang-chan-may-don-tau-royal-caribbean-cung-2150-khach-va-958-thuyen-vien-post765319.html