Cảnh sát bất lực vì đuổi theo ô tô vi phạm chạy quanh vòng xuyến

Cảnh sát bất lực vì đuổi theo ô tô vi phạm chạy quanh vòng xuyến
3 giờ trướcBài gốc
Đoạn clip ghi lại cho thấy nghi phạm lái một chiếc hatchback hai cửa màu đen đang di chuyển quanh vòng xuyến trong khi bị xe cảnh sát đuổi theo.
Nghi phạm đã chạy quanh vòng xuyến 3 lần trước khi rẽ vào một ngôi làng ở Telemaco Borba, Parana, Brazil vào hôm 18/10.
Các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin rằng cảnh sát cuối cùng đã bắt kịp người lái xe, người này khai rằng anh ta chạy quá tốc độ vì đi làm muộn.
Xe cảnh sát đuổi theo xe vi phạm quanh vòng xuyến.
Cảnh sát Giao thông tiểu bang (PRE) cho biết các sĩ quan đã bắt đầu cuộc truy đuổi sau khi thấy chiếc xe di chuyển mà không bật đèn pha và tài xế không thắt dây an toàn.
Cảnh sát đã ra tín hiệu yêu cầu tài xế dừng lại, nhưng anh ta đã phớt lờ lệnh này và tăng tốc bỏ chạy, buộc họ phải đuổi theo.
Cơ quan chức năng cho biết tài xế đã thực hiện nhiều hành động nguy hiểm, bao gồm vượt đèn đỏ và suýt đâm vào người đi bộ.
Họ cũng báo cáo rằng anh ta gần như đã đâm vào xe cảnh sát trong cuộc rượt đuổi.
Khi dừng xe tài xế, cảnh sát nhận thấy anh ta có đôi mắt đỏ và tay run. Tuy nhiên, khi kiểm tra không phát hiện nồng độ cồn trong cơ thể anh ta.
Không rõ liệu tài xế này có trải qua kiểm tra ma túy hay không, nhưng chiếc xe, vốn vẫn còn nợ tiền phạt, đã bị tịch thu
Hải Vân
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/canh-sat-bat-luc-vi-duoi-theo-o-to-vi-pham-chay-quanh-vong-xuyen-204241024102009765.htm