Cảnh sát bối rối khi phát hiện 'Quái vật Bánh quy' lái xe Audi vượt quá tốc độ

Cảnh sát bối rối khi phát hiện 'Quái vật Bánh quy' lái xe Audi vượt quá tốc độ
5 giờ trướcBài gốc
Vui vẻ, hài hước luôn là thứ gia vị không thể thiếu trong cuộc sống. Tuy vậy, việc đùa vui quá đà đôi khi lại gây hại cho chính mình và người khác.
Mới đây, cảnh sát ở Dortmund (Đức) phát hiện một người đang lái xe quá tốc độ (60 dặm/giờ ở khu vực cho phép chạy 50 dặm/giờ). Đáng nói, camera không thể nhận dạng bởi người này trùm kín trong bộ dạng của Cookie Monster (Quái vật Bánh quy - nhân vật nổi tiếng trong chương trình truyền hình dành cho trẻ em Sesame Street).
Phía cảnh sát cho biết, tài xế mê Sesame Street này đã cố tình để camera chụp lại khi lái chiếc Audi trên đường. Theo điều tra, chiếc xe thuộc sở hữu của một người đàn ông 57 tuổi ở thành phố Hagen (bang Niedersachsen, Đức), tuy vậy vẫn chưa thể biết được danh tính của vị tài xế hài hước nói trên.
Theo quy định tại Đức, tài xế trên có thể bị phạt 40 euro (1,13 triệu đồng) vì lỗi vượt quá tốc độ. Tuy nhiên, người này có thể bị phạt thêm 60 euro (1,63 triệu) với hành vi đeo mặt nạ khi lái xe.
Cảnh sát cho biết, hành vi đeo mặt nạ là rất nguy hiểm khi lái xe, có thể gây tai nạn dẫn tới tử vong khi đang chạy nhanh bởi tầm nhìn rất hạn chế. Khi xảy ra tai nạn, chắc chắn tất cả đều sẽ không vui với trò đùa này.
"Cỗ máy ăn socola" có lông màu xanh lam Cookie Monster - Quái vật Bánh quy được tạo ra vào năm 1969 bởi nghệ sĩ múa rối huyền thoại Jim Henson và được ngôi sao Yoda Frank Oz thể hiện trong loạt chương trình truyền hình Sesame Street. Nhân vật này đã trở thành thỏi nam châm thu hút người xem là trẻ em cho cả chương trình trong rất nhiều năm và vẫn nổi tiếng cho đến ngày nay.
Theo The Sun
Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!
Hoàng Hiệp
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/canh-sat-boi-roi-khi-phat-hien-quai-vat-banh-quy-lai-xe-audi-vuot-qua-toc-do-2330895.html