Diễn viên Vân Trang vừa sinh con thứ 4, ông xã tiết lộ điều đặc biệt của quý tử

Diễn viên Vân Trang vừa sinh con thứ 4, ông xã tiết lộ điều đặc biệt của quý tử
2 giờ trướcBài gốc
Sau hơn 9 tháng ngóng trông, mới đây vợ chồng Vân Trang hạnh phúc đón thiên thần nhỏ thứ 4 chào đời. Trên trang cá nhân, ông xã của nữ diễn viên vừa có bài đăng thông báo tin vui: “Hello Q. Junior. 11/10/2024”.
Diễn viên Vân Trang vừa sinh con thứ 4. Ông xã của cô tiết lộ nhóc tỳ có tên thân mật là Junior.
Nhiều đồng nghiệp của Vân Trang như diễn viên Huy Khánh, Huỳnh Quý, Anh Tài, Vũ Ngọc Ánh … đã để lại lời chúc mừng khi cặp đôi đón quý tử và “mẹ tròn con vuông”: “Chúc mừng anh chị đón quý tử”, “Chúc mừng hai vợ chồng. Nhất Quân!”, “Quá đã anh chị mình ơi”…
Vài ngày trước, Vân Trang có bài đăng trên trang cá nhân chia sẻ về hành trình mang thai vô cùng đáng nhớ. Cụ thể, nữ diễn viên quê Tiền Giang cho biết cô bị ốm nghén trong những tháng đầu thai kỳ, từ lần mang thai đầu tiên đến lần hai và lần 3 đều trải qua ốm nghén rất nặng. Cô cho biết ở lần mang thai thứ 2, nữ diễn viên có song thai và ốm nghén “gấp 10 lần nghén đầu tiên”. Thời điểm đó, Vân Trang đã “ói đến lở cả hai bên miệng, bao tử cứ đói liên tục, ăn không kịp là mình sẽ ói, sẽ ngặt người bủn rủn như bị trúng thực nặng”.
Hôn nhân viên mãn của Vân Trang khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.
Trong khoảng thời gian ốm nghén, Vân Trang đành phải từ chối tất cả tin nhắn, cuộc gọi liên quan công việc. Cô cho biết đã phải bỏ một vai chính trong dự án điện ảnh cũng như “từ chối rất nhiều video quảng cáo cũng vài trăm triệu khi mang thai 2 bé sau, đôi lúc mình cũng nghĩ hay ráng 1 xíu thôi! Nhưng. không ráng nổi, cũng may thời gian đó cũng có rất nhiều nhãn hàng chịu lùi chờ mình bớt ‘bệnh’”.
Ở tuổi ngoài 30, diễn viên Vân Trang không chỉ có hôn nhân viên mãn với người chồng tử tế, các con ngoan ngoãn mà còn có cơ ngơi hoành tráng. Gia đình cô đang sống tại biệt thự rộng 1.000m2 ở Quận 7 (TP.HCM). Ngoài ra, cô còn là chủ của khu sinh thái tại quê nhà Tiền Giang. Tuy vậy, Vân Trang phủ nhận thông tin cô là “đại gia ngầm” của showbiz
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/dien-vien-van-trang-vua-sinh-con-thu-4-202410111601165258.html