Vợ NSND Công Lý tiết lộ công việc hiện tại, phủ nhận thông tin 'xin đám để có việc'

Vợ NSND Công Lý tiết lộ công việc hiện tại, phủ nhận thông tin 'xin đám để có việc'
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, nhà báo Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý đã chia sẻ về công việc hiện tại của bản thân đồng thời đính chính một số tin đồn không hay. Cô viết: "Nghề chính của Hà là nhà báo, một người làm truyền thông, người sáng tạo nội dung. Và công việc của mình rất ít khi đăng tải lên mạng xã hội. Hơn 14 năm qua, trộm vía "tổ nghề" vẫn yêu thương mình.
Với quan điểm của mình, dù bạn là ai thì trong công việc bạn vẫn phải chuyên nghiệp, sòng phẳng và rõ ràng thì mới có thể tồn tại với nghề lâu dài.
Thú thật, Hà không phải đi "xin đám" để làm job này, job kia đâu ạ. Và khách hàng đến với mình cũng qua lời giới thiệu mình làm việc có hiệu quả hay không. Khi khách hàng tìm Hà, muốn Hà trình bày "sản phẩm - mối quan hệ". Theo Hà, công việc dựa vào kết quả, không phải là "make up bản thân mình"!"
Ngọc Hà tiết lộ công việc chính hiện tại của cô là nhà báo.
Dòng chia sẻ của Ngọc Hà giúp mọi người hiểu rõ hơn về công việc hiện tại của cô. Bên cạnh việc chăm sóc NSND Công Lý đang phục hồi sau bạo bệnh, Ngọc Hà cũng bận rộn với nhiều công việc khác nhau.
Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những đoạn clip ghi lại cuộc sống hàng ngày bên bạn đời. Có lẽ vì vậy, Ngọc Hà khiến khán giả hiểu lầm về công việc thực sự của cô.
Ngọc Hà phủ nhận thông tin "thuê ê kíp hỗ trợ làm clip".
Trước đó, Ngọc Hà cũng đính chính về thông tin "thuê ê kíp hỗ trợ làm clip". Nhiều người nghi ngờ Ngọc Hà đã thuê ê kíp quay, dựng, chế biến món ăn cho chồng. Vì việc làm clip chế biến món ăn không đơn giản nhất là với Ngọc Hà - người vợ vừa bận rộn với công việc, lại phải chăm chồng mắc bệnh.
Trước câu hỏi này, Ngọc Hà đã trải lòng: "Có nhiều bác nhắn tin cho Hà và hỏi rằng mỗi lần quay dựng thế này thì Hà và anh Lý có ê kíp quay, dựng hay không thì Hà phải nói thật rằng 2 vợ chồng Hà không có ê kíp đâu.
Bản thân anh Lý có một anh quản lý để điều phối công việc thôi. Mỗi khi quay dựng thế này, Hà đều tự lọ mọ làm hết. Cũng giống như món ăn cũng vậy, Hà biết gì sẽ chia sẻ cho mọi người. Có thể Hà không nấu được món ăn cao cấp nhưng cái gì dân dã và mình có thể nấu được ngon thì mình sẽ chia sẻ."
Ngọc Hà chưa nghĩ đến chuyện sinh con với ông xã.
Nữ nhà báo trải lòng trong 3 năm hôn nhân thì có 2 năm NSND Công Lý mắc bạo bệnh, phải điều trị dài ngày ở bệnh viện. Vì vậy, cô chưa nghĩ đến chuyện sinh con vì muốn tập trung toàn bộ tiền bạc, công sức để chăm sóc chồng. Tuy nhiên, trong thời gian tới, nếu sức khỏe của NSND Công Lý tốt hơn, cô sẽ tính đến chuyện này.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/vo-nsnd-cong-ly-tiet-lo-cong-viec-dang-lam-202410110909244925.html