Cảnh sát ngầm 6 múi ở 'Độc đạo': Bò dưới mương, lăn lộn với những pha hành động

Cảnh sát ngầm 6 múi ở 'Độc đạo': Bò dưới mương, lăn lộn với những pha hành động
8 giờ trướcBài gốc
Lợi thế về sức khỏe khi vào vai cảnh sát ngầm
Diễn viên Trương Hoàng vào vai cảnh sát ngầm trong phim "Độc đạo".
- Chuyên vào vai phản diện nhưng nhân vật của Trương Hoàng trong "Độc đạo" có lẽ rất khác?
Nhân vật K3 ngay từ đầu đã được mọi người biết đến với vai trò là cảnh sát ngầm thuộc lực lượng công an nhân dân. Phim để khán giả biết thân phận của nhân vật ngay từ đầu, từ đó có thể thấy được quá trình phá án phải trải qua những khó khăn, gian khổ hay nguy hiểm như thế nào.
Vai diễn lần này cũng là một cơ hội rất lớn đối với tôi dù trước đây, tôi cũng đã từng được cộng tác và đảm nhiệm khá nhiều dạng vai của VFC. Với tôi, bất kỳ vai diễn nào cũng là một cơ hội quý giá. Tuy nhiên, K3 là một vai diễn dài hơi mà tôi rất thích và kỳ vọng.
- Với vai cảnh sát chìm, Trương Hoàng có lợi thế và gặp khó khăn thế nào?
Tôi có lợi thế về mặt hình thể, sức khỏe, sẵn sàng lăn xả làm sao cho đúng với hoàn cảnh, tâm lý nhân vật. Trước đây tôi cũng từng đảm nhiệm dạng vai này nên cũng không bỡ ngỡ. Tuy nhiên, vai diễn lần này trong Độc đạo khác hơn trước bởi nó đòi hỏi nhiều kỹ năng, khả năng, sự nhanh nhạy và đặc biệt là yêu cầu cao về sự chuyển biến tâm lý của nhân vật.
Trương Hoàng vào vai K3 - cấp dưới của Long (Hà Việt Dũng).
- K3 đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả, anh thấy sao?
Khán giả chính là niềm động lực to lớn để nghệ sĩ như chúng tôi lấy đó làm điểm tựa mà nỗ lực, sáng tạo ra những sản phẩm hay hơn. Được khán giả yêu mến, ủng hộ và điều vô cùng may mắn và hạnh phúc của tôi.
- Để vào vai này, Trương Hoàng phải chịu khá nhiều vất vả, hy sinh?
Đó là những lúc phải quay giữa thời tiết nắng nóng hay mưa rào, lăn lộn, thậm chí nằm dưới mương, ao. Do tính chất nhân vật nên tôi thường có nhiều cảnh hành động. Những cảnh đặc thù như vậy không thể tránh được sự va chạm không may. Đôi khi để có được cảnh chỉ mấy chục giây tới vài phút trên phim, chúng tôi phải làm đi làm lại rất nhiều lần, thậm chí mất nửa ngày đến cả ngày để quay.
- Đến thời điểm hiện tại, cảnh quay nào Trương Hoàng ấn tượng nhất và khó thực hiện nhất trong phim?
Hiện phim vẫn đang quay nên tôi chưa dám khẳng định đâu là cảnh quay hay nhất hoặc khó nhất vì hầu hết các cảnh của tôi trong phim này đều khá đặc biệt. Đến thời điểm hiện tại, cảnh K3 quay nằm dưới một cái mương để nghe những thông tin mật giữa Hồng và Dương "cơ bắp" là cảnh thú vị nhất với tôi.
Vào thời điểm chuẩn bị bấm máy có cơn mưa lớn nên tôi chỉ được phép quay một đúp duy nhất. Tôi tự nhủ phải hết sức tập trung và không được phép có sai lầm. Rất may tôi đã hoàn thành tốt phân đoạn đó. Ngoài ra, nhiều cảnh diễn xuất về tâm lý của K3 ở những tập sắp tới tôi cũng rất thích.
Nam diễn viên có lợi thế về hình thể, sức khỏe để tham gia vai diễn nhiều cảnh hành động trong phim.
- Anh có chia sẻ về "trận đánh lớn có thể đổi bằng máu, nước mắt thậm chí tính mạng", khán giả đoán K3 có thể sẽ chết?
Đó chỉ là góc nhìn của tôi về chặng đường của một trinh sát trong quá trình phá án. Đến thời điểm này, kịch bản vẫn đang được viết nên tôi thực sự không biết cái kết của nhân vật K3 ra sao.
Muốn yêu người cho mình nhiều cảm xúc
- Trong nghề, ai là người cho anh những bài học quý giá nhất?
Trong quá trình làm nghề, tôi vẫn luôn học hỏi, tích lũy, trau dồi kiến thức từ những người thầy, người anh đi trước và những người bạn cùng làm nghề với mình. Trong đó không thể không kể đến những người đồng hành cùng tôi trên chặng đường làm nghề như cố NSND Hoàng Dũng, diễn viên Duy Hưng, Doãn Quốc Đam.
Ngoài ra trong Độc đạo, tôi được làm việc với các nghệ sĩ gạo cội nhiều kinh nghiệm của phim Việt. Đó là điều vô cùng may mắn vì tôi được quan sát, học hỏi nhiều về diễn xuất, về tâm lý nhân vật ngay tại bối cảnh cũng như ngoài đời thực.
Với tôi, việc học hỏi và trau dồi kinh nghiệm chưa bao giờ là thừa. Tôi vẫn còn thiếu sót rất nhiều điều để có thể hoàn thiện khả năng, kinh nghiệm diễn xuất. Vì vậy, tôi luôn sẵn sàng học hỏi từ những người xung quanh mình, từ những lời chia sẻ, góp ý.
Ngoài đời, Trương Hoàng chăm chỉ luyện tập thể thao để có thể hình săn chắc.
- Nếu theo dõi trang cá nhân sẽ thấy Trương Hoàng có thể hình 6 múi rất đẹp, hình như anh rất đam mê luyện tập thể thao?
Tôi cũng khá may mắn khi có được hình thể, sức khỏe tốt. Đó là một ưu điểm để tôi có thể hoàn thành tốt và đảm nhiệm những dạng vai cần hành động như K3 trong Độc đạo. Để có được hình thể 6 múi cần phải kiên trì, chăm chỉ và có ý chí. Chúng ta phải vượt lên chính mình, không ngại khó không ngại vất vả mới có thành quả.
- Trương Hoàng rất kín trong chuyện yêu đương, vậy anh muốn yêu một cô gái như thế nào?
Người con gái mà Hoàng yêu là người cho tôi thật nhiều cảm xúc.
Ảnh, clip: NVCC
Hàn Triệt
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/canh-sat-ngam-6-mui-o-doc-dao-bo-duoi-muong-lan-lon-voi-nhung-pha-hanh-dong-2328011.html