'Độc đạo' tập 16: Quân 'già' muốn Hồng giết Hưng 'khẹc'

'Độc đạo' tập 16: Quân 'già' muốn Hồng giết Hưng 'khẹc'
2 giờ trướcBài gốc
Trong "Độc đạo" tập 16, Quân "già" (Vĩnh Xương) giao cho Hồng (Doãn Quốc Đam) nhiệm vụ giết Hưng "khẹc" (NSƯT Chí Trung). Trước yêu cầu của ông trùm, Hồng thương lượng với Quân "già" về cách thoát thân sau khi giết Hưng "khẹc".
"Giết Hưng "khẹc" không phải là phần khó nhất trong kế hoạch. Tôi đi để tìm một hy vọng sống chứ không phải bán mạng cho ông. Giết Hưng "khẹc" không khó nhưng làm xong, anh em tôi thoát kiểu gì mới là điều quan trọng. Nếu như không có kế hoạch thoát thân an toàn, tôi thà để ông bắn tôi luôn tại đây cho đỡ mệt mỏi", Hồng nói.
Trong khi đó, Hưng "khẹc" nói chuyện với đàn em: "Chuyện trên bản Mây diễn biến như thế nào rồi?"
"Sau khi hành động thất bại, Quân "già" có vẻ cẩn thận hơn. Người của mình đã rút gần hết để tránh sơ sẩy, tuy nhiên vẫn còn một số đầu mối để nghe ngóng", đàn em của Hưng "khẹc" nói.
Hưng tiếp tục: "Theo anh, ngoài việc với anh Trưởng, Quân "già" lần này về nước làm gì? Ở lại lâu không?"
Đàn em phân tích tình hình của Quân "già": "Chắc là để giải quyết phiền phức. Còn ở lại lâu không thì khó nói. Mấy năm nay, nguồn hàng nhập từ châu Phi qua đường biển không còn an toàn nữa. Vì hải quan cảng được trang bị hệ thống quét an ninh cực kỳ tiên tiến. Nên hướng nhập hàng từ biên giới lại nóng lên. Quân sang bên kia nhiều năm, từng đánh nhiều vụ lớn nên mới ham nhận thêm. Lần này gậy ông đập lưng ông. Số lượng hàng mắc kẹt quá lớn nên phải đích thân xuất hiện".
Hưng "khẹc" muốn thâu tóm bản Mây. "Chúng ta phải chờ quan sát thêm để biết vấn đề của thằng Quân là gì thì mới có thể đánh một phát ăn ngay được. Tôi chán làm chân chạy cho bọn chóp bu ở đây lắm rồi. Phải lấy bằng được bản Mây. Đó là địa bàn tốt nhất mà chúng ta có thể phát triển được", Hưng "khẹc" nói.
Ở một diễn biến khác, Long (Hà Việt Dũng) báo cáo tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn trong cuộc họp.
"Để triệt phá được nhóm ma túy này, chúng ta cần làm rõ 2 vấn đề. Thứ nhất là nơi cất giấu ma túy, thứ hai là chứng cứ để buộc tội những kẻ cầm đầu. Hiện tại, bọn chúng đã bị đánh động. Hai tuyến tải hàng khả thi là tuyến đường rừng ra tỉnh lộ hay tuyến đường độc đạo ra thị trấn đều bị phong tỏa bởi công an và biên phòng nên dù muốn hay không bọn chúng vẫn phải dừng lại. Hơn nữa, chúng ta chưa xác định được vị trí kho cất giấu ma túy ở đâu", Long nói.
Trưởng công an Phùng (Bảo Anh) nói: "Cậu Long nói đúng nhưng chưa đủ. Theo tôi, án binh nhưng không bất động. Chúng ta cần triển khai sớm các chốt chặn đồng thời đẩy mạnh công tác thâm nhập thông tin, chứng cứ để sẵn sàng hành động. Tuy nhiên, muốn đạt được hiệu quả tốt nhất, tôi đề nghị chia sẻ nguồn thông tin để có sự thống nhất trong nội bộ ban chuyên án".
Diễn biến chi tiết tập phim "Độc đạo" tập 16 sẽ lên sóng tối nay (7/10) trên VTV3.
Hà Phương/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/van-hoa/san-khau-dien-anh/doc-dao-tap-16-quan-gia-muon-hong-giet-hung-khec-post1126575.vov