Xuất hiện công khai cùng chồng, bà xã U40 của Hà Việt Dũng bị nhầm là học sinh cấp 3

Xuất hiện công khai cùng chồng, bà xã U40 của Hà Việt Dũng bị nhầm là học sinh cấp 3
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, diễn viên Hà Việt Dũng gây sốt khi cho vợ “lên sóng”. Bà xã kém 6 tuổi của Hà Việt Dũng còn khiến dân tình bất ngờ vì quá trẻ đẹp. Nhiều bình luận so sánh ngoại hình của cô không khác gì học sinh cấp 3.
Hà Việt Dũng cho vợ cực phẩm "lên sóng".
Trên trang cá nhân, Hà Việt Dũng chia sẻ loạt ảnh mới cùng vợ, kèm theo đó là những lời ngọt ngào, ngôn tình gửi đến nửa kia. Ở lần xuất hiện này, cả hai diện trang phục thể thao, mang đến cảm giác năng động, “hack tuổi”. Trong khi Hà Việt Dũng phong độ ngời ngời, vợ anh thì ngày một nhuận sắc so với hồi trẻ.
Bên dưới phần bình luận, diễn viên Thanh Hương cùng nhiều đồng nghiệp hào hứng khen vợ chồng Hà Việt Dũng đẹp đôi. Bên cạnh đó, không ít khán giả tỏ ra bất ngờ khi biết vợ Hà Việt Dũng đang ở độ tuổi U40. Bởi theo họ, cô trông trẻ trung, khí chất không kém học sinh cấp 3. Có người còn hỏi bí quyết trẻ đẹp của vợ ngoài ngành Hà Việt Dũng.
Khán giả bấn loạn trước sắc vóc trẻ đẹp của "nóc nhà" Hà Việt Dũng.
Vợ Hà Việt Dũng là Hà Nhung, kém nam diễn viên 6 tuổi. Chuyện tình yêu của cặp đôi được ví như ngôn tình, khi Hà Việt Dũng quyết định rước nàng về dinh sau thời gian ngắn gặp gỡ.
Bà xã sao nam Độc Đạo không hoạt động trong giới, cô đang kinh doanh ở quê nhà, tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, du lịch ở địa phương. Cặp đôi hiện đang sinh sống ở quê nhà Hòa Bình cùng gia đình. Khi có lịch quay, Hà Việt Dũng mới di chuyển lên Hà Nội. Nam diễn viên thỉnh thoảng đưa vợ con lên thủ đô đổi gió.
Gia đình 3 người hạnh phúc của sao nam Độc Đạo.
Sở hữu ngoại hình sáng, Hà Nhung bị hiểu lầm là người nổi tiếng. Chia sẻ với truyền thông, cô cho rằng nhan sắc của mình bình thường, không xuất sắc như lời ca tụng của mọi người. Sau 6 năm kết hôn, cặp đôi có với nhau 1 cô con gái xinh xắn, cả hai dự định sẽ sinh thêm con trong thời gian tới.
Hiện Hà Việt Dũng đang gây ấn tượng với vai diễn trong phim truyền hình Độc Đạo, thuộc series Cảnh Sát Hình Sự. Ở dự án mới, nam diễn viên tái ngộ các anh em trong nghề như NSƯT Hoàng Hải, Doãn Quốc Đam, Duy Hưng… Trước đó, anh từng gây ấn tượng trong Người Một Nhà, Hành Trình Công Lý, Đội Điều Tra Số 7…
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/ba-xa-ha-viet-dung-bi-nham-la-hoc-sinh-cap-3-vi-qua-tre-dep-202410070144194777.html