Cặp đôi cầu hôn trong concert của Vũ., khoảnh khắc khiến ai cũng rung động

Cặp đôi cầu hôn trong concert của Vũ., khoảnh khắc khiến ai cũng rung động
2 giờ trướcBài gốc
Concert Bảo tàng của nuối tiếc đã được diễn ra cực kỳ thành công tại TP.HCM vào ngày 12/10 vừa qua với sự tham gia của hơn 8000 khán giả. Dù đã kết thúc, nhưng cảm xúc, những khoảnh khắc đẹp trong buổi biểu diễn của Vũ. vẫn vẹn nguyên như ngày hôm ấy và được cộng đồng người hâm mộ không ngừng bàn tán.
Mới đây, một khoảnh khắc trong concert vừa qua của Vũ. đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Theo đó, một khán giả đã lựa chọn màn trình diễn Anh nhớ ra của Vũ. để cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả.
Trong đoạn clip được chia sẻ, khi Vũ. đang say sưa trình diễn bản hit Anh nhớ ra trên sân khấu, một nam khán giả ở bên dưới đã quỳ xuống cầu hôn bạn gái trong sự vỡ òa, bất ngờ của hàng ngàn người có mặt. Xúc động trước hành động của bạn trai, cô gái lập tức gật đầu nhận lời cầu hôn, cả hai sau đó liền trao cho nhau một nụ hôn không thể nào ngọt ngào hơn trong màn trình diễn của Vũ.
Nam ca sĩ tuy không hề hay biết rằng trong lúc mình đang biểu diễn đã có một cuộc cầu hôn được tiến hành bên dưới khán đài. Tuy nhiên, khi đoạn clip này được chia sẻ và trở nên viral, có thể Vũ. sẽ xem được và chắc chắn rằng nam ca sĩ sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi giọng hát và âm nhạc của mình đã làm được một điều tuyệt đời, đó chính là góp phần se duyên vợ chồng cho cặp đôi trẻ.
Trong hơn 2 tiếng đồng hồ của đêm diễn, Vũ. cùng các khách mời: Hà Anh Tuấn, Madihu, Low G, Khang “Chillies” đã mang tới gần 30 ca khúc với bản phối mới dành riêng cho sân khấu trực tiếp.
Concert được chia làm 3 chương riêng biệt với những màu sắc âm nhạc khác nhau. Chương đầu tiên mở đầu với những ca khúc nổi tiếng, được nhiều khán giả yêu thích từ trước đến nay của Vũ.: Phút ban đầu, Lời yêu em, Chậm lại… được làm mới với bản phối sôi động, hâm nóng sân khấu đêm concert ngay từ những phút đầu tiên.
Vũ. chia sẻ: “Các bài nhạc trong chương trình được mình và ban nhạc Màu Nước thảo luận và đưa ra hành trình âm nhạc cho concert lần này. Là âm nhạc từ những khoảng thời gian đầu tiên khi bước vào con đường nghệ thuật, cho đến lúc cầm đàn biểu diễn và giờ khi chơi với các anh em ban nhạc ở quy mô lớn hơn thì âm nhạc cũng thay đổi theo và nó là một đường thẳng đi lên, khán giả sẽ cảm nhận được điều đó khi tham gia concert”.
Riêng tại Tp Hồ Chí Minh, concert Bảo tàng của nuối tiếc có quy mô khán giả nhiều gấp gần 3 lần so với concert Một vạn năm của Vũ. cách đây 2 năm. Tính đến thời điểm hiện tại, concert Bảo tàng của nuối tiếc cũng là show diễn cá nhân của một nghệ sĩ Việt có quy mô khán giả lớn nhất trong năm nay.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/mot-cap-doi-cau-hon-thanh-cong-trong-concert-cua-vu-202410141022330629.html