Sao nam đình đám nợ 7000 tỷ vì cờ bạc, dính dáng cả Taylor Swift?

Sao nam đình đám nợ 7000 tỷ vì cờ bạc, dính dáng cả Taylor Swift?
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, trên mạng xuất hiện video tiết lộ thông tin Châu Kiệt Luân đã đi cờ bạc ở Macau và thua đến 2 tỷ tệ (khoảng 7000 tỷ đồng) khiến cho cư dân mạng bất ngờ. Không chỉ đưa ra bằng chứng để chứng minh, người này còn cho biết Châu Kiệt Luân nghiện cờ bạc rất nặng, khi hưng phấn thì anh không thể dừng lại, ngay cả bạn bè và trợ lý cũng không ngăn cản được. Trong lần đến Singapore, “thiên vương châu Á” cũng say mê trò đỏ đen này đến mức tiêu hết sạch tiền, sát giờ tổ chức concert rồi mà anh vẫn chưa muốn đứng dậy.
Khoảng thời gian này, Châu Kiệt Luân đã phải tổ chức rất nhiều buổi biểu diễn để bù lại khoản tiền cả nghìn tỷ đã “nướng” sạch vào sòng bạc kia. Bên cạnh đó, người này còn khẳng định vé xem concert tại Úc của Taylor Swift mà vợ chồng Châu Kiệt Luân nhận được vào hồi đầu năm nay cũng là “quà tặng” từ sòng bạc bên đó.
Châu Kiệt Luân nợ 7000 tỷ vì bài bạc?
Trong lúc dân tình đang bán tín bán nghi trước thông tin này thì Châu Kiệt Luân vẫn chưa đưa ra câu trả lời nhưng fan của anh đã thay idol phủ nhận. Fan Châu Kiệt Luân chỉ ra rằng, người tung tin có địa chỉ IP ở Hắc Long Giang nhưng lại biết rõ những chuyện tại Macau trong khi 2 nơi này cách nhau đến cả nghìn km.
Hơn nữa, nhiều người cho rằng 2 tỷ tệ không phải một con số nhỏ đối với nghệ sĩ, nếu nam diễn viên Hoàng Kim Giáp nợ đến mức này thì anh không chỉ phải mở tour mà còn phải nhận thêm show và quảng cáo để kiếm tiền bù vào. Tuy nhiên, từ lịch trình công việc của ngôi sao 7x này cho thấy anh không quá bận rộn mà thậm chí còn khá rảnh rỗi, còn thường xuyên cùng vợ con đi du lịch khắp nơi.
Còn về vé mời trong buổi biểu diễn cũng không phải đến từ việc nam ca sĩ 45 tuổi này là khách VIP của sòng bạc. Thời điểm Taylor Swift lưu diễn tại Úc đầu năm nay, Crown Resorts là đơn vị tài trợ và thường được mọi người biết đến với cái mác “sòng bạc”. Trên mỗi tấm vé của buổi diễn này đều sẽ có thêm dòng chữ “Presented by Crown” và vé mời Châu Kiệt Luân nhận được vốn không phải ngoại lệ. Chính Taylor Swift còn từng nhận phải chỉ trích chỉ vì nữ ca sĩ hợp tác với Crown Resorts, tờ Sydney Morning Post nói cô “đã dẫn dắt thanh niên làm việc không tốt”.
Ngay sau khi fan Châu Kiệt Luân đưa ra những bằng chứng cụ thể để phủ nhận mọi cáo buộc, người tung tin ngôi sao đình đám này nợ cờ bạc đã vội vàng khóa trang mạng xã hội cá nhân. Từ động thái của người này thì có thể thấy, Châu Kiệt Luân bị vu oan và không ít netizen hy vọng anh sẽ khởi kiện để bảo vệ danh dự của bản thân.
Fan Châu Kiệt Luân đưa ra những bằng chứng để bảo vệ thần tượng.
Không bao lâu sau thì người tung tin đã khóa trang cá nhân.
Theo trang Sohu tiết lộ thì cuộc sống hiện tại của Châu Kiệt Luân khá bình dị, anh đã cùng vợ con chuyển đến Úc sinh sống. Với khối tài sản lên đến 3,3 tỷ tệ (khoảng 11.550 tỷ đồng) thì Châu Kiệt Luân cũng không cần phải lo lắng vấn đề tài chính nữa, thay vào đó anh tận hưởng cuộc sống và thỉnh thoảng sẽ tổ chức các buổi biểu diễn thôi.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/sao-nam-dinh-dam-no-7000-ty-vi-co-bac-dinh-dang-ca-taylor-swift-202410140434118203.html