Danh hài nổi tiếng thừa nhận nợ nần chồng chất vì cờ bạc

Danh hài nổi tiếng thừa nhận nợ nần chồng chất vì cờ bạc
3 giờ trướcBài gốc
Lee Jin Ho. Ảnh: Yonhap
Diễn viên hài nổi tiếng Hàn Quốc - Lee Jin Ho thừa nhận đánh bạc khiến bản thân phải gánh khoản nợ lớn. Ngày 14/10, Lee Jin Ho đã có bài viết "xưng tội" trên tài khoản Instagram chính thức:
"Tôi viết ra những lời này để thú nhận về quá khứ đáng xấu hổ của mình. Năm 2020, tôi bắt đầu đánh bạc trên một trang cờ bạc trực tuyến bất hợp pháp, dẫn tới một khoản nợ khổng lồ không thể thanh toán.
Sau khi được bạn bè khuyên can và lo sợ sẽ mất việc, tôi nhận ra hành động nguy hiểm của mình và quyết định bỏ cờ bạc. Tuy nhiên, thời điểm đó tôi đã phải tìm kiếm sự giúp đỡ về tài chính của nhiều người. Mỗi tháng tôi phải trả một khoản tiền cố định và có kế hoạch trả hết số nợ.
Tôi rất xin lỗi những người đã tin tưởng và cho tôi vay tiền. Nhiều khi nhận một cuộc điện thoại mà không rõ của ai gọi đến, tim tôi đập thình thịch vì sợ đó là chủ nợ của mình. Tôi phải đối mặt với sự lo âu đó mỗi ngày nên quyết định công khai mọi chuyện".
Danh hài nói thêm, việc công khai thông tin này giúp anh có thể giải tỏa sự lo âu. "Tôi cần đi làm để lấy tiền trả nợ.... Tôi vô cùng xấu hổ và xin lỗi. Tôi hối hận vì những việc mình đã làm vì không nhận ra trách nhiệm của mình với tư cách người của công chúng và đã phá hủy danh tiếng của mình vì hành động đáng xấu hổ.
Dù không thể trở thành hình mẫu tốt cho người khác nhưng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để không bị mọi người chỉ trích. Cuối cùng, tôi xin hứa sẽ trả hết các khoản nợ... Tôi sẽ hợp tác với cảnh sát điều tra và chấp nhận mọi hậu quả từ hành động của mình".
Ngay sau khi Lee Jin Ho công khai sự việc, nguồn tin từ công ty JTBC đã ra thông cáo với nội dung; "Sau khi nghe thông tin về vụ đánh bạc trái phép của Lee Jin Ho, đội ngũ sản xuất của chương trình Knowing Bros (có sự tham gia của Lee Jin Ho)sẽ xác minh cẩn thận các thông tin liên quan. Chúng tôi sẽ ra thông cáo riêng cùng thông tin chi tiết về sự việc".
Trong khi đó, Lee Jin Ho dù dự định tham gia họp báo ra mắt chương trình Comedy Revenge mới trên Netflix nhưng đã tuyên bố hủy bỏ kế hoạch vì bê bối cá nhân.
An Na - Theo Soompi
I
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/danh-hai-noi-tieng-thua-nhan-no-nan-chong-chat-vi-co-bac-2331685.html