Truyền thông Hàn tiết lộ Jimin BTS bị một nam diễn viên lừa vay gần 2 tỷ đồng

Truyền thông Hàn tiết lộ Jimin BTS bị một nam diễn viên lừa vay gần 2 tỷ đồng
4 giờ trướcBài gốc
Sáng 14/10, diễn viên hài Lee Jin Ho đăng bức tâm thư dài, lên tiếng thú nhận mình đã tham gia đánh bạc bất hợp pháp trên mạng vào năm 2020 và hiện đang nợ hàng trăm triệu won.
Bài đăng thú tội của Lee Jin Ho trên nền tảng Instagram.
Tờ TenAsia của Hàn Quốc cho biết có rất nhiều người nổi tiếng trong đó bao gồm Jimin (BTS), Lee Soo Geun, YoungTak... đã bị Lee Jin Ho lừa vay tiền và không trả lại.
Jimin là một trong những người bị diễn viên hài Lee Jin Ho lừa vay hàng trăm triệu để đánh bạc. Lợi dụng lòng tin và tình bạn, vào năm 2022, Lee Jin Ho đã tiếp cận Jimin. Lee Jin Ho nói rằng cần tiền gấp và vay 100 triệu won ( khoảng 1,83 tỷ đồng) với cam kết sẽ trả lại trong 1 tuần.
Mặc dù đã lập giấy vay, nhưng Lee Jin Ho đã không thực hiện đúng lời hứa. Dù nhận thấy Lee Jin Ho không có ý định trả tiền, nhưng Jimin vẫn gia hạn thời gian trả nợ và giúp đỡ người anh thân thiết suốt những năm qua.
Netizen đồn đoán có lẽ chính Jimin cũng không ngờ người anh thân thiết có thể nhẫn tâm lấy của mình số tiền lớn như vậy.
Thông tin nhanh chóng trở thành chủ đề được nhiều netizen xứ Hàn bàn tán. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối dành cho Jimin: "Jimin tốt bụng nhưng giúp đỡ sai người rồi", "Khi lòng tốt bị lợi dụng, tội cho Jimin thật sự", "Đụng tiền bạc mà vẫn nhẹ nhàng như thế này thì cậu hiền thật sự. Có cái nhìn khác đấy"...
Bên cạnh Jimin, Lee Jin Ho cũng đã vay tiền từ các thành viên chương trình Knowing Bros. Lee Soo Geun bị lừa vay hàng chục triệu won. Lee Jin Ho thậm chí đã lợi dụng danh nghĩa của Lee Soo Geun để vay tiền từ những người xung quanh. Ngoài ra, Young Tak còn cho Lee Jin Ho vay một khoản tiền và bị nam danh hài cắt đứt liên lạc.
Công ty quản lý của Lee Jin Ho - SM C&C cũng đang đứng trên "đầu sóng ngọn gió" chỉ trích của netizen Hàn sau khi bị phanh phui chuyện đã biết về khoản nợ khổng lồ của nghệ sĩ từ trước. Tuy nhiên, thay vì giải quyết tình hình một cách triệt để, công ty lại lựa chọn cách phớt lờ vấn đề này và cho phép Lee Jin Ho tiếp tục xuất hiện trên các chương trình giải trí. Theo netizen, đây là hành động tiếp tay cho tội phạm lừa đảo.
Hiện tại SM C&C vẫn chưa đưa ra tuyên bố nào. Trong khi đó, phía chương trình Knowing Bros cho biết nhà sản xuất đang xem xét tình hình trước khi đưa ra quyết định về sự xuất hiện của Lee Jin Ho trong tương lai.
Lee Jin Ho là diễn viên hài, nghệ sĩ giải trí có tiếng ở Hàn Quốc. Anh tham gia nhiều chương trình như Gag Concert, Knowing Bros...
Huỳnh Linh
Theo TenAsia
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/truyen-thong-han-tiet-lo-jimin-bts-bi-mot-nam-dien-vien-lua-vay-gan-2-ty-dong-post1682170.tpo