'Vua quảng cáo' Trương Minh Cường ra sao sau thành công của 'Lật mặt 7'?

'Vua quảng cáo' Trương Minh Cường ra sao sau thành công của 'Lật mặt 7'?
3 giờ trướcBài gốc
Trương Minh Cường sinh năm 1978 và gia nhập showbiz từ giữa thập niên 2000. Nam diễn viên đã đóng các phim như Cỏ đuôi gà, Gió nghịch mùa, Tại tôi, Người mẫu... Nhiều khán giả gọi anh là "Jang Dong Gun phiên bản Việt" vì khuôn mặt có nhiều nét tương đồng với ngôi sao Hàn Quốc. Anh cũng được nhiều khán giả biết tới với biệt danh "ông hoàng quảng cáo" khi từng nhận cát-sê 1,5 tỷ đồng cho 30 giây xuất hiện trên quảng cáo.
Năm 2009, Trương Minh Cường cùng gia đình sang Mỹ định cư khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao.
Sau 12 năm xa xứ, nam diễn viên quay về Việt Nam với vai diễn Hai Khôn trong phim Lật mặt 7: Một điều ước của đạo diễn Lý Hải. Thành công của vai diễn này đã giúp Trương Minh Cường trở lại với niềm đam mê nghệ thuật sau thời gian ngừng đóng phim.
Trương Minh Cường thành công với "Lật mặt 7: Một điều ước".
Sau thành công của phim, Trương Minh Cường vẫn hoạt động năng nổ trong các dự án nghệ thuật. Thời gian qua, nam diễn viên tiếp tục tham gia một số bộ phim truyền hình.
Bên cạnh đó, anh tích cực rèn luyện thể hình, chăm sóc bản thân. Ở tuổi 46, anh vẫn được khen trẻ trung, phong độ.
Trương Minh Cường nhận được nhiều tình cảm của khán giả sau thành công của phim.
Diễn viên 7X tiết lộ anh đang tập luyện boxing với tần suất 4 buổi/tuần, như một phương pháp giữ gìn sức khỏe và rèn luyện bản thân đồng thời phục vụ cho vai diễn mới. Qua việc tập luyện, Trương Minh Cường nói anh hiểu rõ giá trị mà bộ môn này mang lại cho cả cơ thể lẫn tinh thần.
"Dù không phải vận động viên chuyên nghiệp nhưng tôi rất hứng thú với boxing và mong muốn góp phần vào sự phát triển của môn này tại Việt Nam. Tôi từng bị trầm cảm, khó ngủ nhưng từ hồi tập boxing tôi không những cải thiện hình thể, ngủ ngon hơn mà còn rèn được tính kiên nhẫn, sự tự tin, ý chí mạnh mẽ", diễn viên nói.
Nam diễn viên được khen trẻ trung hơn tuổi nhờ chăm chỉ tập thể thao.
Gần đây, Trương Minh Cường cũng gây bất ngờ khi xuất hiện ở giải đấu boxing Champion's Genesis với vai trò nhà tổ chức sự kiện.
Diễn viên cho biết trong những chuyến đi khắp thế giới, anh đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghiệp giải trí và thể thao, nhận ra sự liên kết mật thiết giữa hai lĩnh vực này. Khi gặp võ sĩ Trần Văn Thảo - người Việt đầu tiên sở hữu ba đai vô địch thế giới về boxing, Trương Minh Cường nảy ra ý định thử sức hợp tác, tổ chức một giải đấu thể thao chuyên nghiệp.
"Tôi và Trần Văn Thảo chung mong muốn xây dựng một môi trường 'kinh tế boxing chuyên nghiệp' tại Việt Nam nên quyết định kết hợp tổ chức giải đấu Champion's Genesis, tạo sân chơi cho các võ sĩ của các câu lạc bộ boxing khắp cả nước", Trương Minh Cường nói.
Trương Minh Cường hợp tác cùng võ sĩ Trần Văn Thảo.
Theo Trương Minh Cường, việc bước chân vào lĩnh vực thể thao với vai trò nhà tổ chức là một trải nghiệm mới mẻ và thú vị.
"Tôi nhận thấy thể thao và giải trí có mối liên kết mật thiết, có thể hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển. Mục tiêu của tôi không chỉ dừng lại ở việc tổ chức giải đấu, mà còn xây dựng một môi trường 'kinh tế boxing', giúp các võ sĩ có cơ hội thi đấu liên tục, kiếm thu nhập ổn định và nâng tầm boxing thành một ngành công nghiệp giá trị, giống Nhật Bản và Philippines.
Trong tương lai, tôi dự định sản xuất một bộ phim về boxing Việt Nam để quảng bá tinh thần dân tộc và bản sắc văn hóa Việt ra thế giới", Trương Minh Cường tiết lộ.
Trương Minh Cường bước chân vào lĩnh vực thể thao với vai trò nhà tổ chức.
Diễn viên cho hay khi hợp tác cùng võ sĩ Trần Văn Thảo - một người dày dặn kinh nghiệm thi đấu quốc tế, anh nhận được sự ủng hộ lớn từ những người yêu thể thao và các câu lạc bộ boxing hàng đầu cả nước trong lần đầu tổ chức một giải đấu thể thao. Tuy nhiên, Trương Minh Cường nói anh cũng gặp không ít khó khăn, thách thức khi tổ chức một giải đấu đạt chuẩn quốc tế, từ cơ sở hạ tầng, quản lý đến việc liên kết với các tổ chức boxing thế giới. Nhờ kinh nghiệm cá nhân và sự hỗ trợ từ bạn bè, đối tác, Trương Minh Cường đã vượt qua mọi trở ngại, tổ chức thành công mùa đầu tiên.
Ngọc Thanh
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/vua-quang-cao-truong-minh-cuong-ra-sao-sau-thanh-cong-cua-lat-mat-7-ar901691.html