Trần Quán Hy khác lạ

Trần Quán Hy khác lạ
một giờ trướcBài gốc
Ngày 14/10, tờ China Press đưa tin Trần Quán Hy mới đây xuất hiện tại một sự kiện của nhãn hàng ở Thượng Hải. Sự xuất hiện của Trần Quán Hy thu hút chú ý từ những khách mời lẫn khán giả có mặt ở sự kiện. Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh lẫn video của nam diễn viên trong sự kiện lan truyền trên mạng xã hội, khán giả liên tục bàn tán về ngoại hình của anh.
Qua những hình ảnh chưa chỉnh sửa, Trần Quán Hy được nhận xét là lộ nhiều nếp nhăn sâu, làn da chảy xệ… Khán giả cho rằng Trần Quán Hy trông dừ hơn so với tuổi 44.
Trần Quán Hy trong sự kiện mới đây. Ảnh: China Press.
Nhiều khán tỏ ra ngạc nhiên khi nhìn thấy Trần Quán Hy trong trạng thái này, tờ China Press viết. Truyền thông Trung Quốc trích đăng bình luận của khán giả: “Anh ấy trông già hơn tuổi thật", "Bọng mắt của anh ấy quá lớn", “Anh ấy đã dừ hơn nhưng vẫn rất đẹp trai”. Một số người cũng bênh vực và cho rằng Trần Quán Hy vẫn đẹp trai, phong độ ở tuổi 44. Hơn nữa, việc già đi theo thời gian là điều tự nhiên với bất cứ ai.
Trần Quán Hy (Edison Trần) sinh năm 1980, là mỹ nam được yêu thích bậc nhất tại Hong Kong nói riêng và châu Á nói chung những năm 2000. Không chỉ thành công trong lĩnh vực phim ảnh, anh còn đạt nhiều thành tựu với vai trò ca sĩ, người mẫu…
Trần Quán Hy tuyên bố rút khỏi làng giải trí vào năm 2008 sau bê bối lộ hàng nghìn tấm ảnh nóng. Anh sau đó chuyển đến Mỹ để phát triển việc kinh doanh thương hiệu thời trang. Sau khi kết hôn với siêu mẫu Tần Thư Bồi vào năm 2017 và có một con gái, nam diễn viên thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đời thường cùng gia đình lên mạng xã hội.
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/tran-quan-hy-khac-la-post1504082.html