Cập nhật ngay watchOS 11.0.1 để khắc phục lỗi trên Apple Watch

Cập nhật ngay watchOS 11.0.1 để khắc phục lỗi trên Apple Watch
5 giờ trướcBài gốc
Cập nhật ngay watchOS 11.0.1 để khắc phục lỗi trên Apple Watch
Sau một tháng watchOS 11 chính thức ra mắt cùng với Apple Watch Series 10, Apple đã phải nhanh chóng tung ra watchOS 11.0.1. Bản cập nhật này sẽ giúp khắc phục hàng loạt sự cố khó chịu trên chiếc đồng hồ thông minh của mình.
Theo thông tin từ Apple cho biết, watchOS 11.0.1 sẽ khắc phục một số lỗi như sau:
Khởi động lại đột ngột: Nhiều người dùng phản ánh chiếc Apple Watch của họ liên tục tự khởi động lại mà không rõ nguyên nhân.
Ứng dụng Music “chập chờn”: Ứng dụng Music cũng gặp phải lỗi tương tự, khi bất ngờ bị khởi động lại gây gián đoạn trải nghiệm của người dùng.
Pin tụt nhanh: Cũng đã có nhiều người dùng cho biết thời lượng pin trên Apple Watch giảm đáng kể sau khi cập nhật lên watchOS 11.
Màn hình cảm ứng bị “đơ”: Lỗi này đã xuất hiện trên một số mẫu Apple Watch Ultra 2, Series 9 và Series 10, khiến người dùng không thể thao tác trên màn hình.
Ứng dụng Tin nhắn biến mất: Ứng dụng Tin nhắn đôi khi tự động thoát đi khi người dùng đang trả lời các tin nhắn, gây mất dữ liệu cũng như gián đoạn cuộc trò chuyện.
Người dùng Apple Watch có thể cập nhật watchOS 11.0.1 bằng cách sau:
Mở ứng dụng Apple Watch ở trên iPhone lên.
Chọn vào tab My Watch ở góc dưới cùng bên trái.
Chọn vào General. Nếu như có bản cập nhật khả dụng, sẽ có một dấu chấm đỏ thông báo.
Chọn vào Software Update, bản cập nhật watchOS 11.0.1 sẽ tự động hiển thị và tải về. Sau đó nhấn chọn Install để bắt đầu cập nhật.
Nguồn TG&VN : https://baoquocte.vn/cap-nhat-ngay-watchos-1101-de-khac-phuc-loi-tren-apple-watch-289065.html