iPhone 17 Air sẽ là điện thoại mỏng nhất của Apple?

iPhone 17 Air sẽ là điện thoại mỏng nhất của Apple?
5 giờ trướcBài gốc
Được biết, màn hình OLED TDDI (Touch anh Display Driver Intergration) do công ty Đài Loan Novatek mới cho ra mắt. Công nghệ TDDI kết hợp cảm biến cảm ứng và trình điều khiển thành một lớp giúp tạo nên tấm nền siêu mỏng. Nhờ giải pháp này mà smartphone giảm vài milimet độ dày.
iPhone 17 Air sẽ là điện thoại mỏng nhất của Apple?
Có nguồn tin cho biết, Apple sẽ là một trong những khách hàng đầu tiên sử dụng màn hình mới từ nhà cung ứng Đài Loan. Đồng thời, lịch giao hàng khớp với lộ trình sản xuất iPhone 17.
Tuy nhiên, trang Digitimes cho rằng, Apple sẽ thử nghiệm màn hình mới trên một số sản phẩm khác như iPad hay Apple Watch trước khi đưa vào iPhone 17 Air.
Một báo cáo từ The Information cho rằng, Apple sẽ phát hành mẫu iPhone siêu mỏng với tên gọi iPhone 17 Air vào năm 2025 để thay thế iPhone 17 Plus với màn hình 6,6 inch, được nâng cấp lên công nghệ ProMotion, tần số quét 120Hz (cao gấp đôi iPhone 16 Plus), đem lại trải nghiệm chơi game và xem phim tốt hơn.
Ngoài thông tin về độ mỏng, iPhone 17 Air cũng được dự đoán sẽ có Dynamic Island nhỏ hơn, RAM 12GB, camera trước 24MP và thậm chí có thể có cảm biến Face ID dưới màn hình...
iPhone 17 Air được đồn đoán rất đắt, được định vị tương tự dòng Ultra trên Apple Watch khi lên tới 1.299 USD.
Hà Thanh
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/iphone-17-air-se-la-dien-thoai-mong-nhat-cua-apple.html