Cậu bé 6 tuổi được tìm thấy sau gần 2 ngày mất tích, kể lại toàn bộ câu chuyện kỳ lạ

Cậu bé 6 tuổi được tìm thấy sau gần 2 ngày mất tích, kể lại toàn bộ câu chuyện kỳ lạ
4 giờ trướcBài gốc
M Roi mất tích lúc 8 giờ tối ngày 22 tháng 9. Gia đình cậu bé, cùng với người dân địa phương và đội cứu hộ, đã tìm kiếm không biết mệt mỏi nhưng không thành công. Cậu bé đột nhiên xuất hiện trở lại lúc 6 giờ sáng hôm nay, 34 giờ sau đó. Cậu bé được phát hiện không hề hấn gì bên trong một túi phân bón gần chuồng trại của một người hàng xóm, chỉ cách nhà bà ngoại cậu 30 mét.
Khía cạnh thực sự kỳ lạ của sự việc này là lời kể của M Roi về sự mất tích của mình, nghe giống như một câu chuyện dân gian. Cậu bé mô tả việc bị dụ đi vào lúc chạng vạng bởi một bà già có khuôn mặt hình tam giác, tóc dài và móng tay dài, người tự giới thiệu mình là Saengchan.
M Roi kể lại rằng Saengchan đã cho anh ta khoảng 30 quả ổi để ăn, mặc dù cậu không cảm thấy đói và không biết thời gian đã trôi qua bao lâu. Cuối cùng, bà bảo cậu quay lại, và cậu bước ra khỏi túi phân bón.
Dân làng đã ăn mừng sự trở về an toàn của M Roi bằng cách biểu diễn một điệu múa truyền thống quanh một cây xoài gần nơi cậu bé biến mất. Hành động này được coi là một cách để cảm ơn và đảm bảo sự an toàn của cậu bé.
Mẹ kế của M Roi, Kwan Chomkring, 32 tuổi, tiết lộ rằng câu chuyện của con trai bà giống với những trải nghiệm thời thơ ấu mà bà đã trải qua. Bà nhớ rất rõ một cuộc gặp gỡ tương tự với một bà già mặc áo sơ mi xanh, váy Thái truyền thống, dép tông và khăn choàng trắng.
Kwan thú nhận rằng cô đã mơ thấy người phụ nữ này nhiều lần và thậm chí còn nhìn thấy bà ngoài đời thực. Trong mơ, bà lão sẽ mời cô chơi, và Kwan thường thấy hình ảnh một ngôi nhà cũ và hàng rào theo phong cách cổ xưa gần nhà họ.
Khi cô hỏi cha mẹ về những hình ảnh này, họ đã xác nhận sự tồn tại của địa điểm đó. Kwan chia sẻ rằng bà lão đã tuyên bố rằng mình đã sống ở đó hơn một nghìn năm, theo KhaoSod đưa tin.
Gia đình nghi ngờ rằng sự mất tích của cậu bé có thể là do cha cậu, người làm việc ở một tỉnh khác, đã làm điều gì đó xúc phạm Saengchan. Niềm tin này càng được củng cố khi M Roi được tìm thấy ngay sau khi cha cậu trở về nhà, sau khi được thông báo về sự mất tích của con trai mình chỉ một giờ trước đó.
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/vong-quanh-the-gioi/cau-be-6-tuoi-mat-tich-gan-2-ngay-duoc-tim-thay-trong-tinh-trang-la-202409270715366265.html