Cầu thủ Ấn Độ: 'Đã lâu không thắng nhưng chúng tôi sẽ vượt qua ĐT Việt Nam'

Cầu thủ Ấn Độ: 'Đã lâu không thắng nhưng chúng tôi sẽ vượt qua ĐT Việt Nam'
một giờ trướcBài gốc
Ngày 12/10, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Ấn Độ. Hôm nay, buổi họp báo trước trận đấu đã được tổ chức. Chia sẻ trước trận, cầu thủ Suresh Singh Wangjam tự tin vào khả năng ĐT Ấn Độ sẽ thắng ĐT Việt Nam.
Cầu thủ Suresh Singh Wangjam của ĐT Ấn Độ. (Ảnh: Hoài Thương).
Suresh Singh Wangjam nói: "Chúng tôi đến đây để chiến thắng. Đã lâu chúng tôi không có niềm vui thắng trận và trận đấu tới là cơ hội để toàn đội đạt được điều đó. Chúng tôi đã có 5 giai đoạn tập luyện trước đó, các cầu thủ đã thấu hiểu nhau và hiểu lối chơi của HLV. Chúng tôi rất tự tin".
Cùng quan điểm với Suresh Singh, HLV Manolo Marquez của ĐT Ấn Độ bày tỏ: "Chúng tôi có nhiều khả năng tìm kiếm thông tin. Chúng tôi biết những cầu thủ thi đấu tốt, có khả năng ghi bàn của đối thủ. Đội tuyển Việt Nam là một đội bóng mạnh. ĐT Việt Nam có hàng thủ, hàng công và thủ môn tốt nhưng toàn bộ ĐT Ấn Độ đến đây để giành chiến thắng".
Để chuẩn bị cho trận giao hữu chính thức với ĐT Việt Nam diễn ra vào ngày 12/10, ĐT Ấn Độ đã có mặt ở Nam Định từ ngày 7/10. Đại diện Nam Á đã có đủ thời gian làm quen với thời tiết và tình hình sân bãi trước khi bước vào trận đấu.
Cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ sẽ bắt đầu lúc 18h ngày 12/10. VOV.VN sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.
PV/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/cau-thu-an-do-da-lau-khong-thang-nhung-chung-toi-se-vuot-qua-dt-viet-nam-post1127814.vov