HLV Ấn Độ tuyên bố cùng học trò gây khó khăn cho tuyển Việt Nam

HLV Ấn Độ tuyên bố cùng học trò gây khó khăn cho tuyển Việt Nam
2 giờ trướcBài gốc
"Trận đấu này rất tốt cho chúng tôi khi tuyển Việt Nam từng vào vòng loại thứ 3 World Cup. Tôi biết sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong thời gian gần đây. Trận đấu rất khó khăn, nhưng tôi tin Ấn Độ sẽ là đối thủ khó chơi với tuyển Việt Nam", HLV Manolo Marquez phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu.
Chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam, đoàn quân của HLV Manolo Marquez có mặt tại Nam Định từ ngày 7/10. Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định ông và các học trò có điều kiện tập luyện tốt nhất.
"Chúng tôi có điều kiện tốt để tập luyện tại Nam Định, chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu", thuyền trưởng tuyển Ấn Độ cho biết.
HLV Manolo Marquez nghiên cứu rất kỹ về tuyển Việt Nam. Ảnh: Hải Hoàng
Về lực lượng, Tuyển Ấn Độ mang sang Việt Nam gồm toàn bộ cầu thủ thi đấu ở giải trong nước. Rahul Bheke là cầu thủ lớn tuổi nhất trong đội hình (34 tuổi). Dẫu vậy, đội hình của Ấn Độ vẫn rất trẻ trung khi đa số gương mặt sinh sau năm 1999. Nhỏ tuổi nhất trong đội hình Ấn Độ lần này là tiền vệ Lalrinliana Hnamte (21 tuổi).
Tuyển Ấn Độ tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu với thầy trò HLV Kim Sang Sik. Ảnh: Hải Hoàng
Tuyển Ấn Độ còn 8 cầu thủ từng đối đầu Việt Nam cách đây 2 năm. Đó là thủ môn Sandhu, hậu vệ Chinglensana Konsham, Naorem Roshan, Anwar Ali, tiền vệ Brandon Fernandes, Jaekson Thounaojam và hai tiền đạo Lallianzuala Chhangte, Vikram Partap.
Đánh giá về tuyển Việt Nam, HLV Manolo Marquez nói: "Trong thời đại thông tin, tôi có thể thu thập được nhiều thông tin về tuyển Việt Nam và thậm chí các cầu thủ của họ, đội hình như thế nào, mũi nhọn tấn công ở đâu. Tôi cũng biết họ vừa có trận đấu tập nội bộ. Nhìn chung, tôi xác định tuyển Việt Nam là đội mạnh. Tuyển Ấn Độ muốn chấm dứt chuỗi trận có kết quả không tốt vừa qua".
Trong khi đó, Cầu thủ Suresh Singh Wangjam tỏ ra rất tự tin: "Chúng tôi đến đây để hướng tới chiến thắng. Tuyển Việt Nam là đội bóng tốt, có nhiều cầu thủ chất lượng. Ấn Độ có những sự chuẩn bị tốt cho trận đấu với 5 giai đoạn tập huấn để gắn kết lối chơi".
Đại Nam
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/hlv-an-do-noi-gi-truoc-tran-gap-tuyen-viet-nam-2331045.html