HLV Kim Sang-sik tuyên bố sẽ có 'quà' cho người hâm mộ ở trận gặp Ấn Độ

HLV Kim Sang-sik tuyên bố sẽ có 'quà' cho người hâm mộ ở trận gặp Ấn Độ
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 12/10, tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Ấn Độ trên sân Thiên Trường (Nam Định).
HLV Kim Sang-sik cùng Đình Bắc trong cuộc họp báo trước trận gặp Ấn Độ.
Sau những kết quả không tốt liên tiếp, HLV Kim Sang-sik đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Ấn Độ để làm quà cho người hâm mộ.
“Trận trước chúng tôi để thủng lưới 2 bàn. Nhưng lần này tôi cũng không có nhiều thay đổi. Nếu đội thi đấu đoàn kết thì mọi chuyện sẽ khác. Chúng tôi có thể thắng Ấn Độ. Không vấn đề gì nghiêm trọng cả.
Chúng tôi chơi ở Thiên Trường, mong rằng CĐV sẽ đến sân đông đảo và đội tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực cống hiến.
Tôi đang làm tất cả những gì có thể để tạo ra nguồn động lực cho cầu thủ. Hy vọng toàn đội sẽ mang lại niềm vui cho người hâm mộ”, HLV Kim Sang-sik nói.
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết, tuyển Việt Nam lúc này đang cần làm mới bằng các cầu thủ trẻ.
Thực tế, trong lần hội quân này, HLV Kim Sang-sik đã gọi khá nhiều cầu thủ trẻ lên tuyển có thể kể đến như: Nguyễn Văn Việt, Trần Trung Kiên, Đình Bắc, Nguyễn Văn Trường, Bùi Vĩ Hào, Khuất Văn Khang, Nguyễn Thái Sơn hay Nguyễn Quốc Việt.
“Tôi xem các cầu thủ ở rất nhiều trận đấu. Tôi nhận ra chúng ta cần năng lượng mới, cần những cầu thủ có kinh nghiệm nhưng cũng phải có những cầu thủ trẻ. Họ tạo ra sự gắn kết, tốt cho tương lai”, ông Kim nhấn mạnh.
Liên quan đến lực lượng, HLV Kim Sang-sik xác nhận, Tiến Linh và Việt Anh vẫn chưa có thể trạng tốt nhất nên đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp Ấn Độ.
Duy Anh
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/hlv-kim-sang-sik-tuyen-bo-se-co-qua-cho-nguoi-ham-mo-o-tran-gap-an-do-192241011183036013.htm