HLV Kim Sang Sik: Tuyển Việt Nam sẽ thắng Ấn Độ

HLV Kim Sang Sik: Tuyển Việt Nam sẽ thắng Ấn Độ
4 giờ trướcBài gốc
Trước trận gặp Ấn Độ, HLV Kim Sang Sik tiết lộ về chấn thương của Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Tiến Linh: "Cả hai đang chấn thương, chưa bình phục 100%, không thể tham dự tập luyện bình thường cùng đội. Nhưng dù ai đá thì chúng tôi cũng hướng tới kết quả tốt nhất".
Nói thêm về vấn đề lực lượng ở tuyển Việt Nam, HLV Kim Sang Sik cho biết: "Tôi xem các cầu thủ ở rất nhiều trận đấu. Tôi nhận ra chúng ta cần năng lượng mới, cần những cầu thủ có kinh nghiệm nhưng cũng phải có những cầu thủ trẻ. Họ tạo ra sự gắn kết, tốt cho tương lai".
HLV Kim Sang Sik rất tự tin trước trận gặp Ấn Độ. Ảnh: Hải Hoàng
Về nhiệm vụ ghi bàn, HLV Kim Sang Sik nói: "Tiến Linh và Tuấn Hải là những cầu thủ rất tốt. Rất tiếc là họ chấn thương khi đá V-League. Nhưng chúng tôi có những cầu thủ tấn công khác cũng rất tốt. Tôi không quá lo lắng cho hàng công ngày mai. Tôi tin họ có thể ghi bàn".
Hàng thủ của tuyển Việt Nam trận nào cũng để thủng lưới trên 2 bàn/trận dưới thời HLV Kim Sang Sik. Chiến lược gia người Hàn Quốc nói: "Trận trước chúng tôi để thủng lưới hai bàn. Nhưng lần này tôi cũng không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên đội thi đấu đoàn kết thì mọi chuyện sẽ khác. Chúng tôi có thể thắng Ấn Độ, không vấn đề gì nghiêm trọng cả".
Về việc tuyển Việt Nam có thể không còn trận giao hữu quốc tế nào chuẩn bị cho AFF Cup 2024, HLV Kim Sang Sik bày tỏ: "Tôi không lo lắng dù trận gặp Ấn Độ có thể là trận cuối chuẩn bị cho AFF Cup. Các cầu thủ vừa qua có thể trạng tốt. Tôi hi vọng có kết quả như mong đợi.
Đình Bắc và các đồng đội sẵn sàng cho trận gặp Ấn Độ. Ảnh: Hải Hoàng
Chúng tôi chơi ở Thiên Trường, và tôi tin sẽ được sự cổ vũ của CĐV hùng hậu. Chúng tôi chơi một trận tốt, cống hiến cho người hâm mộ Việt Nam".
Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc thể hiện quyết tâm: "Tôi và các cầu thủ có tinh thần và thể trạng tốt nhất. Dù đá chính hay dự bị thì tôi cũng cố gắng cao nhất, cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Đây là trận đầu tiên tôi làm việc với HLV Kim Sang Sik ở trận đấu chính thức. Tôi có thể đáp ứng yêu cầu của HLV".
Đại Nam
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/hlv-kim-sang-sik-tuyen-viet-nam-thang-an-do-2331037.html