CCTV hé lộ nhiều điểm bất thường về cái chết do té lầu của Liam Payne

CCTV hé lộ nhiều điểm bất thường về cái chết do té lầu của Liam Payne
2 giờ trướcBài gốc
Cách đây không lâu, giới giải trí được phen chấn động trước thông tin một sao nam đình đám qua đời do ngã từ trên tầng cao xuống. Danh tính của nạn nhân được xác định là Liam Payne cựu thành viên nhóm One Direction.
Mới đây, đài truyền hình America TV đã công bố hình ảnh cuối cùng của Liam Payne vào ngày 16/10 tại khách sạn CasaSur Palermo ở Buenos Aires, Argentina. Trong hình ảnh được đăng tải, nam ca sĩ đứng chờ thang máy, tay cầm một vật giống máy tính xách tay. Các nhân chứng cho biết, Liam Payne đã đập vỡ máy tính ở sảnh khách sạn trong trạng thái tin thần bất ổn. Thời điểm đó, nhân viên khách sạn đã gọi điện báo cảnh sát.
Hình ảnh cuối cùng của Liam Payne vào ngày 16/10 tại khách sạn CasaSur Palermo
Theo Alberto Crescenti - Giám đốc dịch vụ y tế khẩn cấp Buenos Aire Liam Payne đã rơi từ độ cao khoảng 14 m. Trên người nam ca sĩ, có rất nhiều vết thương nghiêm trọng, vỡ hộp sọ. Văn phòng công tố Argentina chia sẻ rằng Liam Payne có thể đã ngã xuống đất trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê hoặc hoàn toàn bất tỉnh.
Theo nhân chứng là một vị khách ở tại khách sạn CasaSur Palermo cho biết đã nghe thấy tiếng hét lớn, đồ dùng bị đập phá phát ra từ phòng của Liam Payne. Khi các nhân viên khách sạn liên tục ra vào phòng của nam ca sĩ, tiếng ồn càng dữ dội hơn. Phải đến 16h30, tiếng động bất thường bên phòng Liam Payne mới dừng lại. Không lâu sau, cảnh sát có mặt và phát hiện thi thể của cựu thành viên nhóm One Direction ở sân khách sạn.
Sự ra đi của nam ca sĩ có nhiều điểm bất thường
Trong quá trình điều tra, có 2 người phụ nữ đã ở cùng Liam Payne trước khi anh chàng rơi xuống từ ban công. Hiện tại, hai người này đang được giới chức địa phương coi như là nhân chứng chủ chốt thay vì nghi phạm. Trước đó, bên công tố đã lấy đi một số chất từ phòng nam ca sĩ. Cái chết của Liam Payne được cho là có rất nhiều uẩn khúc.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/vong-quanh-the-gioi/cctv-he-lo-nhieu-diem-bat-thuong-ve-cai-chet-do-te-lau-cua-liam-payne-202410181655442136.html