CĐV Thép xanh Nam Định xếp hàng mua vé xem AFC Champions League Two

CĐV Thép xanh Nam Định xếp hàng mua vé xem AFC Champions League Two
2 giờ trướcBài gốc
Sau chiến thắng trước Lee Man (Hong Kong) tại vòng đấu đầu tiên AFC Champions League Two, CLB Thép xanh Nam Định quay trở về sân nhà Thiên Trường đón tiếp đại diện đến từ Thái Lan - Bangkok United.
Với CĐV Nam Định, đây là lần đầu tiên họ được xem đội bóng quê hương thi đấu tại một giải châu lục nên rất hào hứng trong buổi đầu tiên phát hành vé trận đấu tại AFC Champions League Two trên SVĐ Thiên Trường.
Ngay từ đầu giờ chiều, rất đông CĐV đã xếp hàng tại quầy bán vé trước cổng SVĐ Thiên Trường để nhanh tay sở hữu tấm vé vào cổ vũ đội nhà vào chiều ngày 2/10.
Chia sẻ với PV, ông Nguyễn Quốc Phong - Giám đốc điều hành CLB Thép xanh Nam Định cho biết: "Chưa từng có trận đấu nào tầm cỡ châu lục lại có mặt bằng giá vé tương đương như giải quốc nội. Chúng tôi làm điều này nhằm tri ân CĐV, những người luôn bên chúng tôi đi từ những khó khăn đến đỉnh vinh quang".
Nhiều CĐV Nam Định không ngại thời tiết nắng nóng xếp hàng chờ mua vé trận đấu giữa CLB Thép Xanh Nam Định và Bangkok United.
Những tấm vé của trận đấu trên sân nhà của CLB Thép Xanh Nam Định với Bangkok United có mệnh giá cao nhất là 80.000 đồng và thấp nhất là 40.000 đồng.
Trước trận đấu tại sân chơi châu Á này, CLB Thép Xanh Nam Định cũng đã nâng cấp nhiều hạng mục tại SVĐ Thiên Trường để đáp ứng đủ yêu cầu của LĐBĐ Châu Á (AFC).
Giá vé trận đấu giữa Thép Xanh Nam Định và Bangkok United tại AFC Champions League Two chỉ bằng những trận đấu quốc nội.
Người hâm mộ thành Nam hân hoan khi lần đầu được xem CLB Thép Xanh Nam Định thi đấu trên sân nhà tại giải đấu tầm cỡ châu lục dành cho các CLB.
Xuân Phú
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/cdv-thep-xanh-nam-dinh-xep-hang-mua-ve-xem-afc-champions-league-two-post703038.html