Chân dung cô gái vừa lập kỳ tích đã bị tước vương miện sau chung kết Miss Grand 2024

Chân dung cô gái vừa lập kỳ tích đã bị tước vương miện sau chung kết Miss Grand 2024
9 giờ trướcBài gốc
Sau khi lập nên kỳ tích cho dải sash US Virgin Islands tại chiến tuyến Miss Grand International, cô gái Samantha Keaton đã bị BTC quê nhà tước vương miện.
Việc một cô gái bị tước vương miện do không hoàn thành trách nhiệm của ban tổ chức là chuyện bình thường. Nhưng đối với người đẹp 23 tuổi là trường hợp hiếm. Cô còn chưa quay trở về nước, thậm chí là mới được xướng tên sau đêm chung kết Miss Grand International đã bị phát thông cáo báo chí truy tố.
Ngày 25/3 cô đăng quang cuộc thi Miss Grand US Virgin Islands – Hoa hậu Hòa bình quần đảo Virgin 2024, cuộc thi chỉ có 8 người tham dự. Người đẹp là doanh nhân, giám đốc điều hành và người sáng lập thương hiệu Glam By Sam Kosmetics. Cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Mỹ 2023 và giành ngôi Á hậu 1.
Tuy không có chiều cao nổi trội nhưng Samantha có hình thể cân đối, nóng bỏng. Vẻ đẹp sexy của cô được nhận xét phù hợp với sân chơi Miss Grand International. Việc có mặt trong Top 20 cũng phần nào thể hiện được tiềm năng của cô gái này nhưng đằng sau đó là một câu chuyện không hợp tác với BTC quê nhà.
"Cô làm việc không đúng mực với cựu chủ tịch Heather Thompson, dẫn đến việc lan truyền tin đồn sai sự thật đến các nhà tài trợ. Điều gây tổn hại đến mối quan hệ chuyên môn giữa người đẹp và tổ chức. Samantha Keaton và cựu chủ tịch Thompson đã nỗ lực tạo ra kế hoạch nhằm bôi nhọ tổ chức trong toàn ngành.
Cô gái này cũng làm mất lòng phần lớn các nhà tài trợ, dẫn đến mất nhà tài trợ trong suốt cả năm. Hoa hậu Samantha Keaton không tuân thủ các tiêu chuẩn đăng bài trên phương tiện truyền thông xã hội như đã ghi trong hợp đồng ngay từ đầu", tổ chức Miss Grand US Virgin Islands ghi trong thông cáo.
Trong công bố tước vương miện, tổ chức Miss Grand US Virgin Islands cho biết Samantha Keaton đã vi phạm nghiêm trọng các giá trị gồm: Thay đổi sash, làm hư logo của tổ chức, không sử dụng các chuyến bay do ê-kíp chuẩn bị dẫn đến mất hàng nghìn đô. Đồng thời, chân dài này còn bị tố không quan tâm đến trang phục do tổ chức và nhà tài trợ chuẩn bị. Dù trước đó, người đẹp này đã đồng ý với thỏa thuận.
Cùng ngắm nhìn dung nhan của cô gái có số phận oái ăm này:
Hương Bi
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/chan-dung-co-gai-bi-tuoc-vuong-mien-sau-chung-ket-miss-grand-2024-202410260744323064.html