Chân dung hot Tiktoker liên quan 10.000 chai nước hoa nghi nhập lậu

Chân dung hot Tiktoker liên quan 10.000 chai nước hoa nghi nhập lậu
4 giờ trướcBài gốc
Hơn 10.000 chai nước hoa không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiệu nhập lậu được kinh doanh chủ yếu trên Tiktok, Facebook vừa bị Tổ Thương mại điện tử (Cục Nghiệp vụ Quản lý thị trường) đột xuất kiểm tra và tiến hành tạm giữ. Đây là sản phẩm được nữ hot tiktoker Phan Thủy Tiên thường xuyên livestream bán trên Tiktokshop.
Phan Thủy Tiên tên thật là Phan Thị Thủy Tiên - sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Phan Thủy Tiên được biết đến với vai trò TikToker, youtuber nổi tiếng và cũng đang giữ chức danh Giám Đốc Đại Diện Thương Hiệu Zenpali T tại Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch vụ Zenpali-T.
Phan Thủy Tiên từng tham gia các cuộc thi nhan sắc và đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ. Với khuôn mặt khả ái và vóc dáng chuẩn chỉnh Thủy Tiên từng lọt Top 10 Người mẫu nữ hoàng trang sức Việt Nam 2017 và đạt danh hiệu Hoa Hậu Khả Ái tại Miss International Queen Pageant.
Theo thông tin từ Tổng cục Quản lý thị trường, địa điểm đoàn kiểm tra đột xuất ngày 3/10 cũng là nơi các nhân viên thực hiện chốt đơn và “cày view” cho các video giới thiệu về các sản phẩm như nước hoa, son, bàn chải điện đăng bán chủ yếu trên Tiktok và Facebook.
Tại kho hàng của công ty, Đoàn kiểm tra phát hiện hàng chục thùng carton được xếp thành từng chồng cao, vẫn nguyên đai nguyên kiện. Kiểm đếm thực tế, Đoàn ghi nhận trên 10.000 sản phẩm là nước hoa các nhãn hiệu như True Love, First Love, Mon Paris, Maiden, Karri…/.
(Vietnam+)
Nguồn VietnamPlus : https://www.vietnamplus.vn/chan-dung-hot-tiktoker-lien-quan-10000-chai-nuoc-hoa-nghi-nhap-lau-post981241.vnp