Gil Lê động viên Xoài Non

Gil Lê động viên Xoài Non
3 giờ trướcBài gốc
Xuất hiện chung trong một buổi livestream, Gil Lê và Xoài Non tiếp tục có nhiều hành động, cử chỉ tình cảm gây chú ý. Khi Xoài Non ẩn ý đề cập chuyện bị nói xấu gần đây, Gil Lê động viên: "Gil có nghe rồi. Mấy cái tiêu cực đó mình kệ, không sao đâu".
Sau đó, Gil Lê xoa đầu, hôn vào tay của Xoài Non. Hot girl nũng nịu với Gil Lê. Cô nói: "Những người mà họ nói không đúng là người xấu. Không nên học theo những người như vậy đâu".
Gil Lê và Xoài Non vướng tin hẹn hò thời gian qua.
Trước đó, Xoài Non gặp tình huống bị nói xấu giữa buổi livestream vì nhân viên quên tắt micro. Nhân viên này nói: "Nó (Xoài Non - PV) chảnh thì thôi nhé. Nó với Gil Lê quen nhau thật á".
Sau khi phát hiện ra sự cố, nhân viên này xuất hiện trở lại trên livestream để xin lỗi Xoài Non và khán giả trước sự bối rối của nhiều người.
Một ngày sau, Xoài Non cho biết nhân viên kể trên đã nhắn tin xin lỗi, đồng thời cho biết sẽ bỏ qua chuyện ồn ào này.
Xoài Non khẳng định không tự dựng chuyện, tạo nội dung bẩn để câu view. "Còn chuyện content, mình nghĩ ai xem cả buổi live đều sẽ biết mọi chuyện đến, mình với cả ê-kíp đều chưa hiểu gì thì nó đã xảy ra rồi", cô cho hay.
Gil Lê và Xoài Non vướng tin hẹn hò thời gian qua. Trước đó, họ lộ video thân mật, thậm chí hôn môi, nhưng cả 2 vẫn giữ im lặng. Mối quan hệ giữa Xoài Non và Gil Lê được chú ý từ đầu tháng 7 khi hai người xuất hiện cùng nhau. Kể từ đó, lượng fan chung, ủng hộ 2 người ngày càng đông.
Gil Lê tên thật Lê Thanh Trúc, sinh năm 1991, bước chân vào lĩnh vực giải trí năm 17 tuổi. Trước khi tham gia chương trình Sáng bừng sức sống rồi trở thành cựu thành viên nhóm nhạc X5, Gil Lê đã khá nổi tiếng trong giới underground TP.HCM. Năm 2013, X5 tan rã, Gil Lê chuyển sang hoạt động solo. Gil Lê đang tham gia Chị đẹp đạp gió 2024.
An Anh
Nguồn Znews : https://znews.vn/gil-le-dong-vien-xoai-non-post1502089.html