Vợ hot girl của Quang Hải gây chú ý với sắc vóc quyến rũ

Vợ hot girl của Quang Hải gây chú ý với sắc vóc quyến rũ
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây trên trang cá nhân, Chu Thanh Huyền vừa đăng tải đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc cô cùng con trai và ông xã Quang Hải trong chuyến picnic. Trong đoạn video ngắn, Quang Hải không giấu nổi niềm vui khi liên tục cười tươi và dành ánh mắt âu yếm dành hướng về bà xã và con trai.
Đặc biệt, sắc vóc của bà xã Quang Hải khiến nhiều người phải xuýt xoa. Chỉ mới 3 tháng sau khi sinh em bé, Chu Thanh Huyền không hề bị phá nét mà đã lấy lại được vóc dáng, thậm chí thêm phần quyến rũ, gợi cảm.
Nhan sắc Chu Thanh Huyền được nhiều người khen chuẩn sắc vóc "gái một con trông mòn con mắt".
Em bé Lido ngủ ngoan trong vòng tay của mẹ.
Sau một thời gian "ở cữ", mới đây vợ chồng Quang Hải cùng gia đình đã có chuyến dã ngoại đầu tiên.
Trong loạt ảnh đăng tải lên trang cá nhân, cặp đôi không ngại trao nhau những hành động tình tứ.
Theo một số hình ảnh được chia sẻ, chuyến đi này ngoài vợ chồng Quang Hải - Chu Thanh Huyền còn có sự đồng hành của bà ngoại bé Lido.
Hôm 13/7, Chu Thanh Huyền hạ sinh quý tử đầu lòng tại một bệnh viện ở Hà Nội. Cậu bé có tên thân mật là Lido. Trong suốt gần ba tháng đầu đời của con trai, cặp đôi lựa chọn giữ kín diện mạo của nhóc tỳ mỗi khi đăng hình trên mạng xã hội.
Đến ngày 1/10, Chu Thanh Huyền quyết định công khai hình ảnh góc trực diện của con trai.
Quang Hải được netize nhận xét là cực kì cưng chiều vợ. Ngay từ khi vợ bầu, anh đồng hành cùng vợ chụp nhiều bộ ảnh, thường xuyên đưa vợ đi mua sắm.
Sau khi sinh con, Quang Hải cũng gia nhập hội "nghiện con" khi thường xuyên đăng tải hình ảnh em bé lên trang cá nhân, còn để story với con trai ở phần nổi bật. (Ảnh: FBNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/vo-hot-girl-cua-quang-hai-gay-chu-y-voi-sac-voc-quyen-ru-2038354.html