Hé lộ lí do vợ TiTi (HKT) tất bật đi làm chỉ sau 15 ngày sinh con

Hé lộ lí do vợ TiTi (HKT) tất bật đi làm chỉ sau 15 ngày sinh con
5 giờ trướcBài gốc
TiTi (HKT) báo tin bà xã DJ mang thai từ tháng 5 năm nay. Cho đến đầu tháng 8, người đẹp Tuyết Nhung sinh con trai thuận lợi. Việc có thêm con khiến nam ca sĩ vô cùng vui mừng và lựa chọn thời điểm phù hợp để báo tin vui tới đông đảo khán giả.
Ngay từ khi mới sinh con chưa đầy tháng, vợ TiTi đã quay trở lại với công việc khiến nhiều người vô cùng hiếu kỳ, tò mò. Mới đây nữ DJ mới chia sẻ lí do cô đưa ra quyết định đi làm từ sớm là vì chính bản thân và con trai: "Dù những việc em làm có được công nhận hay không, thì cũng không quan trọng bằng việc em phải tiếp tục cố gắng, Đó không phải vì ai khác mà vì chính em và con của mình". Vợ TiTi tâm sự thêm rằng lúc bản thân mới sinh con khoảng 15 ngày đã cố gắng live trong thời gian ở cữ, và làm việc không ngừng nghỉ.
Vợ TiTi khoe hình ảnh góc nghiêng của quý tử Gia Long. Ảnh: FBNV
Trong vài ngày gần đây, TiTi và Tuyết Nhung khiến nhiều khán giả lo lắng khi có động thái lạ ở trên tài khoản cá nhân, và nam ca sĩ chỉ đăng tải nhãn dán buồn lên mạng xã hội. Ngay sau đó có một khán giả động viên TiTi: "Cảm giác của em cũng khó tả như vậy nè". Sau đó nam ca sĩ còn động viên người này: "Cố gắng cười dù như thế nào em nhé!".
Bên cạnh đó, vợ TiTi từng chia sẻ rằng bản thân luôn nhắc nhở phải thật sự tử tế trong các mối quan hệ: "Dù rất nhiều lần mình phải chịu nhiều uất ức, kiểu như là bị đối xử không tốt đến mức muốn ăn miếng trả miếng để người ta hiểu cảm giác của mình. Nhưng mà rồi khi cơn nóng giận qua đi, mình thấy chẳng cần thiết nữa, mình chỉ cần tiếp tục tử tế thôi còn lại cứ để cuộc đời này sắp xếp". Tuy nhiên cặp đôi sau đó vẫn chia sẻ những khoảnh khắc vui nhộn hằng ngày, qua đó nhiều khán giả suy đoán rằng cả hai chỉ đang bỡ ngỡ, chưa quen với cảm giác chăm con nhỏ.
Trước đó TiTi còn chúc mừng sinh nhật bà xã một cách đong đầy tình cảm. Ảnh: FBNV
TiTi hôn vợ tình tứ trong bữa tiệc đầy tháng của con trai Gia Long. Ảnh: FBNV
Trước thềm đám cưới với Tuyết Nhung, TiTi công khai việc bản thân có con trai đã 9 tuổi. Đối với con riêng của chồng, nữ DJ cho rằng vì cô thương chồng nên thương luôn nhóc tỳ này và không đối xử phân biệt: "Con nít mà, mình đâu thể phân biệt nó là con ai rồi mới thương. Muốn người ta tốt với mình, trước tiên mình phải tốt với người ta đã. Chứ bây giờ mình muốn người ta thương mình mà đối xử với người ta không tốt thì sao người ta thương được", cô chia sẻ. Chính vì sự thấu hiểu, khéo léo của Tuyết Nhung đã khiến TiTi quyết tâm rước cô về nhà sau một thời gian dài hẹn hò, tìm hiểu.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/he-lo-li-do-vo-ti-ti-hkt-tat-bat-di-lam-chi-sau-15-ngay-sinh-con-202410040721264583.html