Phương Lan từng muốn sinh con cho Phan Đạt

Phương Lan từng muốn sinh con cho Phan Đạt
6 giờ trướcBài gốc
Những thông tin liên quan đến vợ chồng diễn viên Phương Lan - Phan Đạt đang thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Trước khi tin đồn ly hôn rộ lên, cả hai từng khiến dân tình ngưỡng mộ với chuyện tình yêu đẹp như cổ tích.
Trong lúc đang mặn nồng với Phan Đạt, Phương Lan từng cho biết mình muốn sinh con, sẵn sàng làm mẹ. Từ đó đến nay, khán giả khắp nơi luôn mong ngóng ngày nhận tin vui từ cặp đôi.
Phương Lan - Phan Đạt vướng tin đồn ly hôn sau chưa đầy 1 năm cưới.
Phương Lan - Phan Đạt làm đám cưới vào tháng 11/2023, cặp đôi định cưới vào năm 2020 nhưng hoãn lại cho dịch Covid-19. Trước đám cưới 5 tháng, 6/2023, Phương Lan có chia sẻ đáng chú ý trên chương trình Trà Chiều Cùng Mợ Chảnh (của Lý Nhã Kỳ) về kế hoạch có em bé.
Sao nữ Nhà Bà Nữ cho biết mình không có kế hoạch sẽ có con sớm. Tuy nhiên, Phương Lan lại thay đổi ý định đó trong 2 năm gần đây, cô bắt đầu muốn có con. Bà xã Phan Đạt nói, cô sẽ nghĩ đến chuyện có con sau khi làm đám cưới. Cũng tại chương trình này, cô xác nhận sẽ lên xe hoa với Phan Đạt vào cuối năm 2023.
“Tôi từng suy nghĩ không sinh con sớm. Nhưng 2 năm gần đây, tôi thấy rất thích và mong muốn có con. Sau khi đám cưới xong, chúng tôi sẽ nghĩ đến việc có con. Nhưng tôi quan niệm con cái là do trời cho, là duyên mà có. Trước đây, tôi chưa có nhà riêng nên còn hơi băn khoăn. Nhưng giờ đã có tổ ấm rồi, tôi thấy sẵn sàng hơn”, Phương Lan chia sẻ.
Clip: Phương Lan - Phan Đạt phát "cẩu lương" hồi còn mặn nồng - Facebook nhân vật.
Sau đám cưới, Phương Lan và Phan Đạt đồng hành cùng nhau ở nhiều sự kiện. Có thời điểm, nữ diễn viên vướng tin đồn mang thai do diện váy rộng, để lộ vòng 2 lùm lùm. Tuy nhiên đến nay, cả hai vẫn chưa công bố tin mừng đến khán giả.
Đến ngày 3/10, thông tin vợ chồng Phương Lan - Phan Đạt làm dậy sóng cõi mạng. Phan Đạt cho biết, cả hai quyết định dừng lại sau chưa đầy 1 năm cưới. Còn Phương Lan từ chối trả lời chuyện đời tư, cô cho biết sẽ thông báo khi có thông tin chính thức.
“Chúng tôi dần không thấy bản thân hai đứa còn được vui vẻ như trước. Điều này ảnh hưởng tới tâm lý làm nghệ tự do và chất lượng làm việc của chúng tôi trong nghề. Tôi với Lan chọn dừng lại vì nhau. Chúng tôi sẽ có thể dừng cả chuyện tình cảm của bản thân, để cả hai sẽ có cơ hội tốt hơn cả về cảm xúc lẫn công việc", Phan Đạt trả lời SAOstar về mối quan hệ với Phương Lan.
Phương Lan sinh năm 1994, là diễn viên được yêu thích ở sân khấu kịch và màn ảnh rộng. Cô từng góp mặt trong các bộ phim ăn khách: Giá Già Lắm Chiêu 2, Nhà Bà Nữ… Còn Phan Đạt kém Phương Lan 1 tuổi, là nhà sản xuất âm nhạc.
Phan Đạt làm quản lý cho Phương Lan, từng đóng phim Nhà Bà Nữ cùng bà xã. Thời gian gần đây, Phan Đạt trở thành tâm điểm của truyền thông sau khi anh đăng bài “tố” Minh Dự và các nghệ sĩ khác có các hành động không đúng mực. Phương Lan cũng bị “réo” tên vào lùm xùm nói trên.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/truoc-tin-ly-hon-phuong-lan-tung-muon-sinh-con-cho-phan-dat-202410040144296517.html