Duy Mạnh với bà xã có con ngoài ý muốn và quyết định bất ngờ

Duy Mạnh với bà xã có con ngoài ý muốn và quyết định bất ngờ
5 giờ trướcBài gốc
Sau khi biểu diễn tại liveshow từ thiện cùng Tuấn Hưng, Duy Mạnh liên tục gây xôn xao cõi mạng về cuộc sống đời tư cùng bà xã xinh đẹp, cùng những câu chuyện bên lề sự nghiệp hoạt động nghệ thuật.
Mới đây, Duy Mạnh đã dành một khoảng thời gian để trả lời phỏng vấn với SAOstar. Anh chia sẻ ở thời điểm làm đám cưới, bản thân còn chưa từng nghĩ đến chuyện lấy vợ. "Khi đó bà xã mới chỉ có 18 tuổi thôi, còn tôi là 24 tuổi, lúc đó có kế hoạch ngoài ý muốn là có con gái Cầm. Lúc đó tôi cũng bối rối, vì chưa có sự nghiệp sao cưới vợ? Nhưng trong lòng tôi nói rằng là tôi yêu người này mà, và thế là tôi cưới", nam ca sĩ tâm sự.
Hình ảnh của Duy Mạnh và bà xã tại liveshow từ thiện diễn ra vào ngày 21/9 vừa qua. Ảnh: Sưu tầm
Duy Mạnh tiết lộ bà xã Huyền Cầm chỉ muốn là người đứng đằng sau để lo cho con cái và gia đình, không muốn xuất hiện trên các kênh phương tiện truyền thông. Anh cho rằng việc lấy người vợ đúng chính là thành công trong cuộc sống đối với bản thân, chứ không phải "quả ngọt" nhận được từ công việt sáng tác: "Thật sự trong cuộc sống, con đường âm nhạc của tôi ngày hôm nay có được cảm xúc như này, tôi đã biết ơn vợ tôi rất nhiều".
Theo lời Duy Mạnh, bà xã ít khi hoạt động trên mạng xã hội. Còn trong liveshow vừa qua, Thu Huyền đã cùng một số người bạn đế xem ủng hộ ông xã. Cho đến lúc buổi biển diễn kết thúc, nam ca sĩ được vợ hỗ trợ xử lý trang phục. Anh khẳng định bản thân vốn không thích thổ lộ tình cảm với bà xã ở chốn đông người, tuy nhiên có một chuyện khiến nam ca sĩ thay đổi: "Hôm đó tôi hạnh phúc nhất khi vợ tặng hoa, tôi quay lại hôn vợ. Khi đó, bà xã tôi bất ngờ với hành động này. Tôi cũng yêu vợ nhưng cách yêu của tôi khác".
Duy Mạnh hạnh phúc bên cạnh vợ và các con. Ảnh: FBNV
Ở thời điểm khi mới kết hôn, Duy Mạnh thừa nhận bản thân và bà xã là hai người đối nghịch. Lúc này anh sinh sống ở nhà vợ, được bố vợ hết mực cưng chiều và giặt quần áo hộ. Có khoảng thời gian nam ca sĩ đi chơi về muộn, khi chứng kiến Thu Huyền mang bầu nhưng vẫn chờ chồng đi về, kể từ đó anh đã bỏ hẳn thói quen đi chơi đêm về muộn vì lo lắng cho sức khỏe của vợ khi mang thai.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/duy-manh-voi-vo-co-con-ngoai-y-muon-nam-18-tuoi-202410040935002914.html