Netizen tò mò nhan sắc con dâu mới của bà Tân Vlog

Netizen tò mò nhan sắc con dâu mới của bà Tân Vlog
7 giờ trướcBài gốc
Cách đây ít ngày, cộng đồng mạng bày tỏ sự bất ngờ trước loạt clip ăn hỏi, xin dâu của Hưng Vlog - con trai bà Tân Vlog. (Ảnh: Hưng Vlog)
Sau khi đường ai nấy đi với vợ cũ vào năm 2020, Hưng Vlog hoàn toàn kín tiếng trong chuyện tình cảm, đời tư, không chia sẻ bất cứ điều gì trên MXH. (Ảnh: Hưng Vlog)
Nhiều người cũng nhanh chóng để ý đến nhan sắc của cô dâu. Được biết, vợ mới cưới của Hưng Vlog cùng quê với anh chàng ở Bắc Giang. (Ảnh: Hưng Vlog)
Hưng Vlog chăm sóc cô dâu của mình xuyên suốt lễ ăn hỏi và xin dâu. (Ảnh: Hưng Vlog)
Trong ngày vui của mình, Hưng Vlog diện áo dài trắng, lộ rõ vẻ mặt tươi cười, hạnh phúc rạng rỡ khi lấy vợ. (Ảnh: Hưng Vlog)
Cô dâu là Thanh Huyền (SN 1998) hiện đang làm nghề trang điểm cho một studio tại Bắc Giang. (Ảnh: Tiktok Huyền Tây)
Nhan sắc cô dâu Thanh Huyền khiến nhiều người chú ý. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngũ quan hài hòa. (Ảnh: Tiktok Huyền Tây)
Trong những hình ảnh được đăng tải lên trang cá nhân, Thanh Huyền theo đuổi phong cách trẻ trung. (Ảnh: Tiktok Huyền Tây)
Cô nàng sở hữu thân hình chuẩn chỉnh mà nhiều cô gái mơ ước. (Ảnh: Tiktok Huyền Tây)
Khác với Hưng Vlog, Thanh Huyền không phải là một người làm công việc sáng tạo nội dung nên những video, hình ảnh được cô nàng đăng tải thường là cuộc sống cá nhân. (Ảnh: Tiktok Huyền Tây)
Cuộc hôn nhân của Hưng Vlog được nhiều người ủng hộ, chúc phúc. (Ảnh: Tiktok Huyền Tây)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/netizen-to-mo-nhan-sac-con-dau-moi-cua-ba-tan-vlog-2038081.html