Nữ Tiktoker 14 triệu follow bất ngờ thông báo kết hôn

Nữ Tiktoker 14 triệu follow bất ngờ thông báo kết hôn
3 giờ trướcBài gốc
Việt Phương Thoa (Tên thật là Nguyễn Việt Phương Thoa, sinh năm 1998) là một trong những hot TikToker được yêu thích nhất hiện nay. Cô nàng sở hữu số lượng follow khủng lên đến14.4 triệu.
Việt Phương Thoa khiến nhiều người ngưỡng mộ với tình yêu lâu năm. Không ít lần fan của cô nàng réo lời mong muốn một đám cưới của cặp đôi này, thế nhưng Phương Thoa vẫn chưa lên tiếng về thời gian cả 2 về chung nhà.
Mới đây trên trang cá nhân, nàng Tiktoker đã "đánh úp" người theo dõi với bộ ảnh cưới đẹp như mơ. Cô hạnh phúc chia sẻ: “Cái kết của 6 năm yêu nhau. Chúng ta chính thức có danh phận để chăm sóc gia đình của nhau".
Cuối cùng cô nàng cũng khoác lên mình chiếc váy cô dâu trong bộ ảnh cưới.
Chỉ sau ít giờ đăng tải, loạt ảnh cưới đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn bình luận bày tỏ sự bất ngờ và cũng không quên gửi lời chúc phúc tới cặp đôi.
Nàng Tiktoker trong chiếc váy cưới ánh lên nét rạng ngời, hạnh phúc.
Việt Phương Thoa sinh năm 1998, nổi tiếng và được yêu thích nhờ những video diễn xuất trong các phim ngắn, hoặc những video tình huống hài hước.
Câu chuyện tình yêu của Việt Phương Thoa cũng khiến nhiều người quan tâm. Ở bên nhau 6 năm, cặp đôi từng chia tay một thời gian sau đó quay lại, cuối cùng cả hai cũng có cái kết đẹp.
Nàng Tiktoker cũng được đông đảo cư dân mạng biết đến và yêu mến nhờ khả năng giả giọng y hệt "chị Google" vào năm 2018. Đây là thời điểm đặt dấu mốc trong sự nghiệp của cô.
Năm 2021, ở tuổi 23, Việt Phương Thoa "khoe" tin vui đã tậu được nhà riêng sau vài năm cố gắng, chăm chỉ làm việc khiến nhiều người ngưỡng mộ. (Ảnh: Tiktok, FBNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/nu-tiktoker-14-trieu-follow-bat-ngo-thong-bao-ket-hon-2038337.html